Báo châu Á chỉ ra cái tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam ở 2 trận Malaysia và Indonesia

19:43 Thứ tư 16/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam nói riêng và cả bóng đá Đông Nam Á nói chung trong 2 lượt trận VL World Cup vừa qua.

Trong ngày 10 và 15/10 vừa qua, các lượt đấu của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra với những kết quả khá bất ngờ. Trong đó, các đội bóng Đông Nam Á cũng có những thành công và thất bại nhất định. Trang Fox Sports Asia cũng vừa có 1 bài viết tổng kết màn trình diễn của 8 đội bóng ASEAN ở 2 lượt trận này.

Báo châu Á chỉ ra tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam ở 2 trận Malaysia và Indonesia - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia có bài viết đánh giá về màn trình diễn của các đội tuyển Đông Nam Á tại VL World Cup 2022.

Trong đó, tác giả Gabriel Tan tập trung phân tích vào 2 đội tuyển mạnh nhất khu vực ở thời điểm hiện tại là ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan. Ở phần về Voi chiến, ông viết: "ĐT Thái Lan đã có một trận đấu tuyệt vời trước đội tuyển hạt giống số 1 của bảng G - UAE. Họ cho thấy một lối đá rực lửa, nhanh và quyến rũ. Tỷ số thắng 2-1 là rất xứng đáng cho đội tuyển xứ chùa vàng.

Một điều đáng lưu ý là ĐT Thái Lan không có được lực lượng mạnh nhất. Chanathip Songkrasin và Thitipan Puangchan vẫn còn chấn thương và không thể tham dự trận đấu vừa qua. Điều đó chứng tỏ Voi chiến có lực lượng khá đồng đều.

HLV Akira Nishino đã có một trận thắng trên sân nhà đầy ý nghĩa và tiến 1 bước dài đến giấc mơ World Cup."

Chuyên gia Gabriel Tan cũng rất quan tâm đến những chuyển biến của ĐT Việt Nam: "ĐT Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế nhà vua Đông Nam Á với 2 chiến thắng trước Malaysia và Indonesia.

Báo châu Á chỉ ra tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam ở 2 trận Malaysia và Indonesia - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia và Indonesia.

Đầu tiên, họ đã vượt qua Hổ Malay với tỷ số 1-0 trên sân nhà Mỹ Đình. Người lập công là Nguyễn Quang Hải với cú volley tầm thấp đẹp mắt. Họ đã có một trận đấu lấn lướt, đầy toan tính và đã thành công.

Tiếp theo, họ đã khiến ĐT Indonesia phơi áo ngay trên sân nhà với chiến thắng 3-1 tại Bali. Những người ghi bàn cho đoàn quân HLV Park Hang-seo lần lượt là Duy Mạnh, Ngọc Hải và Đức Huy.

Với 2 chiến thắng, ĐT Việt Nam vươn lên xếp ở vị trí thứ 2 bảng G với 7 điểm trong tay. Trong tháng 11, Rồng Vàng sẽ có 2 trận đấu bản lề với UAE và Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình."

Báo châu Á chỉ ra tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam ở 2 trận Malaysia và Indonesia - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải có màn trình diễn xuất sắc trong 2 trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam.

Ngoài ra, ở cuối bài, Gabriel Tan cũng chỉ ra cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc nhất trong 8 đội tuyển Đông Nam Á - đó là Quế Ngọc Hải. Lý giải cho sự lựa chọn này, chuyên gia của Fox Sports Asia nhận định: "Quế Ngọc Hải đã có 2 trận đấu rất thành công. Đầu tiên, anh là thủ lĩnh của hàng thủ ĐT Việt Nam, cùng với Duy Mạnh và Tiến Dũng tạo thành phòng tuyến vững chắc. Tiếp đến, số 3 là người kiến tạo để Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất trong trận thắng Malaysia tại Mỹ Đình. Và cuối cùng, Ngọc Hải cũng trực tiếp ghi bàn vào lưới Indonesia trên chấm 11m ở phút thứ 55."

Đăng Huy | 17:40 16/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục