Báo châu Á chấm cầu thủ nào thấp điểm nhất ĐT Việt Nam?

07:31 Thứ tư 12/12/2018 | 2

Thật bất ngờ khi tờ báo châu Á đã chấm Đoàn Văn Hậu là cầu thủ thấp điểm nhất bên phía ĐT Việt Nam sau trận hòa 2-2 với Malaysia.

ĐT Việt Nam vừa trải qua trận hòa tiếc nuối sau trận hòa trước ĐT Malaysia ngay trên sân khách khi vươn lên dẫn trước 2-0 sau 25 phút thi đấu. Dù vậy thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn không bảo toản được lợi thế này cho đến cuối cùng bởi chủ nhà đã kịp san bằng tỉ số ở phút 60.

Báo châu Á chấm cầu thủ nào thấp điểm nhất ĐT Việt Nam? - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu bị chấm điểm thấp nhất.

Sau trận đấu, tờ FOX Sports Asia lại tiến hành chấm điểm cho từng cầu thủ ĐT Việt Nam. Đáng chú ý chính là việc Đoàn Văn Hậu bị chấm số điểm thấp nhất trận (3,5 điểm).

"Đoàn Văn Hậu đã mắc lỗi ở bàn gỡ đầu tiên của Shahrul Saad. Cũng chính Văn Hậu là người đã có pha phạm lỗi ngay trước vòng cấm địa khiến Việt Nam bị gỡ hòa 2-2 sau tình huống đá phạt của Malaysia" – tờ FOX Sports Asia nhận định

Đây là điểm số thấp bất ngờ bởi màn thể hiện của Văn Hậu là không quá tệ ngoài những tình huống bất khả kháng. Trong khi đó, hậu vệ mới 19 tuổi này thường có nhiều pha cắt bóng rất hay để ngăn cản đối phương.

Nếu Văn Hậu bị chấm thấp nhất thì Nguyễn Huy Hùng và Phạm Đức Huy là bộ đôi nhận điểm số cao nhất với màn thể hiện ấn tượng. Đây là điều không quá ngạc nhiên khi đó cũng là nhận định của báo chí trong nước.

Fox Sport Asia viết: "Huy Hùng đã có màn trình diễn tỏa sáng và thực sự khiến cho Malaysia phải trải qua những khoảnh khắc lo sợ. Bàn mở tỷ số chính là một minh chứng cho màn trình diễn đầy cảm hứng của Huy Hùng.

Đức Huy cũng có một trận đấu rất thành công ở vị trí tiền vệ. Chính anh là người đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp giúp Việt Nam nắm lợi thế trước khi bước vào trận chung kết lượt về".

Báo châu Á chấm cầu thủ nào thấp điểm nhất ĐT Việt Nam? - Bóng Đá

 Huy Hùng có trận đấu rất hay.

Hòa 2-2 ở lượt đi đó sẽ là lợi thế cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi hai đội tái đấu nhau tại trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 15/12.

Số điểm Fox Sport Asia cho các tuyển thủ:

Văn Lâm (6), Văn Hậu (3,5), Ngọc Hải (6), Đình Trọng (5,5), Duy Mạnh (5), Trọng Hoàng (6), Quang Hải (6,5), Huy Hùng (7), Đức Huy (7), Đức Chinh (5), Văn Đức (5,5).

Thay người: Tiến Linh (5,5), Công Phượng (5,5), Hùng Dũng (không chấm).

Tịnh Đế | 06:40 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục