Báo châu Á: B.Bình Dương đã chấm dứt giấc mộng của Persija Jakarta

11:31 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã dành 2 bài viết nhận định chiến thắng 3-1 của B.Bình Dương trước Persija Jakarta.

B.Bình Dương đã giành trọn vẹn 3 điểm trước Persija Jakarta sau chiến thắng 3-1 tại lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019. Những người ghi bàn cho đội bóng đất thủ lần lượt là Anh Đức, Văn Vũ và Wander Luiz. Trong khi đó, Bruno là tác giả bàn thắng danh dự của đại diện đến từ Indonesia.

Báo châu Á: B.Bình Dương đã chấm dứt giấc mộng của Persija Jakarta - Bóng Đá

 Anh Đức ghi bàn mở điểm cho Bình Dương trong trận thắng Persija Jakarta. Ảnh: Đình Viên.

Chứng kiến chiến thắng nhẹ nhàng của nhà đương kim vô địch Cúp Quốc gia Việt Nam, trang Fox Sports Asia đã dành đến 2 bài viết để nhận định về trận đấu này. Đầu tiên là bài tổng hợp sau trận đấu của tác giả Gabriel Tan. "Quyết tâm giành được tấm vé dự vòng knock-out AFC Cup 2019, B.Bình Dương đã có trận đấu bùng nổ tại Gò Đậu. Họ bắt đầu trận thắng dễ dàng trên sân nhà với bàn thắng tuyệt đẹp của Nguyễn Anh Đức sau hàng loạt pha xử lý kỹ thuật và tung cú volley bóng sống đẳng cấp. Phải kể đến pha kiến tạo rất tinh tế của Hồ Tấn Tài.

Bàn thắng thứ 2 đến ở những phút bù giờ của hiệp 1 trận đấu khi Tô Văn Vũ vẽ một đường cong đẹp mắt trước khi bóng ghim thẳng vào góc cao khung thành của Andritany Ardhiyasa. 

Niềm vui tiếp tục đến với các CĐV chủ nhà 6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Wander Luiz có pha đi bóng khéo léo xộc thẳng vào trung lộ, thực hiện những động tác giả trước khi sút tung lưới Persija Jakarta ở khoảng cách 17m. 

Tất cả những gì đội khách làm được chỉ là bàn thắng danh dự của Bruno Matos ở phút thứ 71. Giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu này, B.Bình Dương đã chấm dứt mọi hy vọng của Persija Jakarta và củng cố vị trí nhì bảng. Theo thể thức của AFC Cup, đội chủ sân Gò Đậu phải giành chiến thắng ở lượt đấu cuối để nuôi hy vọng giành tấm vé đi tiếp với tư cách đội hạng nhì tốt nhất trong 3 bảng đấu Đông Nam Á vì đội đầu bảng Ceres Negros đã chắc suất đầu bảng với 15 điểm tuyệt đối sau 5 lượt đấu."

Báo châu Á: B.Bình Dương đã chấm dứt giấc mộng của Persija Jakarta - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia có bài nhận định sâu về chiến thắng của B.Bình Dương.

Còn trong bài "5 điểm nhấn trận B.Bình Dương 3-1 Persija Jakarta", tác giả Akshat Mehrish viết: "B.Bình Dương đã có bàn thắng dẫn trước và mở ra chiến thắng trước đại diện Indonesia. Cả 3 bàn thắng đều cho thấy được sự "thiện nghệ" của 3 chân sút Anh Đức, Văn Vũ và Wander Luiz khi nó khiến NHM thán phục vì độ khó của nó. Bàn thắng của Bruno là quá muộn màng và nó không thể giúp Persija Jakarta làm nên điều thần kỳ. Đây là một kết quả đáng thất vọng với họ vì ở mùa giải 2018, Persija Jakarta đã bước vào trận bán kết khu vực Đông Nam Á, trước khi để thua Home United (Singapore). Trong khi mùa giải này, chắc chắn họ đã bị loại ngay sau vòng bảng."

Đăng Huy | 10:58 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục