Báo châu Á: Anh Đức là tiền đạo số 1 hiện tại của bóng đá Việt Nam

23:10 Thứ sáu 21/12/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của lão tướng Anh Đức tại AFF Cup 2018, cây viết Scott McIntyre của Fox Sports Asia đã đưa ra những nhận định rất thẳng thắn.

Trực tiếp ghi bàn mang đến chiến thắng trong trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình và trước đó đã đóng góp 3 bàn thắng (vào lưới Lào và Malaysia ở vòng bảng, Philippines ở bán kết lượt đi) Nguyễn Anh Đức chính là cầu thủ đã đóng góp quan trọng cho Những ngôi sao vàng tại AFF Cup 2018.

Báo châu Á: Anh Đức là tiền đạo số 1 hiện tại của bóng đá Việt Nam  - Bóng Đá

 Anh Đức thi đấu rất ấn tượng trong hành trình xưng vương tại AFF Cup 2018.

Tiền đạo đang khoác áo B. Bình Dương đã có mặt trong 6/8 trận đấu của ĐT Việt Nam (trừ trận gặp Campuchia và trận chung kết lượt đi gặp Malaysia) và để lại nhiều dấu ấn trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Một điều thú vị rằng anh chính là người "mở tài khoản" cho ĐT Việt Nam với bàn thắng mở tỷ số trong trận gặp Lào ở trận đấu đầu tiên và cũng đã kết thúc hành trình AFF Cup 2018 với bàn thắng vào lưới ĐT Malaysia. Dù đã 33 tuổi, nhưng trong từng bước chạy của tiền đạo đang khoác áo B.Bình Dương cho thấy sự khôn ngoan cùng những pha dứt điểm lạnh lùng, chính xác.

Sau màn trình diễn ấn tượng này, Anh Đức lại bất ngờ không nằm trong kế hoạch của thầy Park trong chiến dịch Asian Cup 2019 sắp tới. Nhận định về sự việc này, cây viết Scott McIntyre của Fox Sports Asia viết: "Việc Anh Đức vắng mặt ở Asian Cup 2019 là bất ngờ rất lớn. Những cầu thủ còn lại trên hàng công của tuyển Việt Nam không thể so sánh với mũi nhọn này.  Cậu ấy là số 1 ở hiện tại. Còn với trường hợp của Văn Quyết thì không quá ngạc nhiên. Trong giai đoạn hai của AFF Cup, số 10 đã khá im hơi lặng tiếng."

Đăng Huy | 22:20 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục