Bão chấn thương ở giải đất nện Stuttgart

14:10 Thứ năm 26/04/2012

Ba tay vợt dự vòng 1 Porsche Grand Prix tối 25/4 đã phải rút lui vì chấn thương. Ngoài ra, tay vợt hạng 15 thế giới Anna Ivanovic cũng phải nói lời chia tay sau khi kiệt sức vì Fed Cup.

Alize Corne bị chấn thương hành hạ trong trận gặp Maria Sharapova.

Dư âm vòng bán kết Fed Cup đã ảnh hưởng tới Porsche Grand Prix. Lần lượt các trụ cột của đội tuyển Serbia và Czech đã bị chấn thương hoặc kiệt sức và thất bại.

Trong 5 trận đấu diễn ra tối 25/4 có tới 3 tay vợt bị chấn thương, trong đó có 2 tay vợt chủ lực của các đội tuyển Serbia và Czech vừa lọt vào chung kết Fed Cup.

Daniela Hantuchova xin rút lui trước trận đấu với Dominika Cibulkova vì chấn thương bàn chân. Tay vợt thế chỗ Akgul Amanmuradova đã loại Cibulkova và giành quyền đi tiếp.

Jelena Jankovic khởi đầu trận đấu với Carolina Wozniacki khá thuận lợi. Cô dẫn trước đối thủ 3-1 ở set 1, nhưng sự kiệt sức và chấn thương đã khiến cô phải rút lui khỏi trận đấu ngay đầu set 2.

Chưa đến mức bị chấn thương, nhưng Anna Ivanovic cũng không thể góp mặt ở vòng đầu tới. Cô chơi khá hay nhưng phải gác vợt sau 2 set 5-7, 6-7 (4) trước tay vợt đang đà thắng tiến của chủ nhà Mona Barthel.

"Tôi rất cố gắng trong trận đấu này nhưng đối thủ của tôi đã kiểm soát tốt hơn. Tôi vẫn còn là một chút mệt mỏi từ Fed Cup, vì thế tôi hài lòng với những gì mình thể hiện được ở trận đấu này. Tôi chỉ cần nghỉ ngơi và phục hồi để sẵn sàng cho một số giải đấu lớn khác trong mùa giải đất nện này".

Thất bại của tay vợt hạng 15 thế giới Anna Ivanovic là cú sốc lớn nhất ở vòng 1 giải đấu này. Chính Mona Barthel – hiện đang đứng thứ 35 thế giới - cũng sững sờ sau khi thắng được tay vợt đàn chị. Thử thách tiếp theo ở vòng 2 cho Mona Barthel là hạt giống số 7 Marion Bartoli (Pháp).

Maria Sharapova khởi động mùa giải đất nện năm nay bằng trận thắng đầu tay trước Alize Corne có phần nhờ chấn thương vai của tay vợt người Pháp. Corne đã phải nhờ đến sự chặm sóc của bác sĩ nhưng không thể đạt được phong độ tốt nhất với bờ vai trái băng bó.

Minh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục