'Bão' chấn thương ghé thăm Man Utd, Solskjaer tuyên bố gây sốc

06:48 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy tỏ ra không hài lòng với những gì đang diễn ra với đội bóng của mình.

Mùa giải 2019/20 đang bước vào giai đoạn then chốt với Manchester United, đồng thời Quỷ đỏ còn phải căng sức chinh chiến ở 3 đấu trường khác nhau. Sau trận hòa 2-2 trước Southampton, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer sẽ có chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace.

Nhưng đáng chú ý, chỉ 2 ngày sau đó, M.U lại phải gặp Chelsea tại FA Cup. Thời điểm này, nửa đỏ thành Manchester đang đối mặt với những nỗi lo về nhân sự. Luke Shaw đã dính chấn thương và rời sân sớm ở trận gặp Southampton, trong khi đó Mason Greenwood cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Và khi đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, "Solsa" buộc phải nghĩ đến chuyện xoay tua đội hình. Thế nhưng, chiến lược gia người Na Uy vẫn không quên chỉ trích cách bố trí của ban tổ chức. Theo đó, cựu thuyền trưởng Molde cho rằng đã xuất hiện nhiều điểm bất lợi dành cho Manchester United.

'It's not fair' - Solskjaer unhappy with Man Utd fixture schedule - Bóng Đá

 "Solsa" không hài lòng về lịch thi đấu của M.U.

"Rõ ràng có một mối quan tâm ở đây, Chelsea sẽ có 48 giờ nghỉ ngơi và phục hồi tốt hơn chúng tôi. Thực sự không công bằng. Chúng ta đã nói về sự công bằng khi mùa giải tái khởi động, nhưng điều đó không xuất hiện. Tôi phải nghĩ về trận cầu ở thứ Năm, giành chiến thắng và rồi lại phải chắp vá đội hình sau đó", trang Goal dẫn lời nhà cầm quân 47 tuổi.

Trên lý thuyết, Quỷ đỏ còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Europa League cũng như FA Cup. Thế nhưng, mục tiêu trọng tâm của M.U vẫn là một suất nằm trong tốp bốn Premier League để chắc suất có mặt ở cúp C1 mùa tới. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 05:50 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục