Bão chấn thương càn quét, Mourinho xác nhận 6 cái tên bỏ lỡ trận Juventus

11:09 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ sẽ không có sự phục vụ của 6 gương mặt của đội hình một, trước thềm trận chiến quan trọng.

Vào lúc 2:00 sáng mai, Manchester United sẽ tiếp đón Juventus trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 Vòng bảng Champions League. Hôm qua, Quỷ Đỏ đã tổ chức buổi tập chuẩn bị cho trận cầu quan trọng. Tuy nhiên, các phóng viên ảnh không thấy sự góp mặt của 6 cái tên Alexis Sanchez, Phil Jones, Scott McTominay, Jesse Lingard, Marouane Fellaini và Diogo Dalot.

HLV Jose Mourinho đã phải gọi một số tài năng trẻ từ đội U23 lên tập chung. Trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia Bồ Đào Nha chính thức xác nhận United đã hứng chịu tổn thất lực lượng nghiêm trọng, khi không thể có được sự phục vụ của cả 6 gương mặt kể trên cho cuộc chạm trán Juve.

Mourinho xác nhận M.U hứng chịu cú sốc lực lượng 6 cái tên vắng mặt - Bóng Đá

 Sanchez không thể góp mặt trước Juve.

"Không có gì phải giấu cả." Nhà báo Chris Winterburn của Marca dẫn lời Mourinho. "Những cầu thủ bạn thấy trong buổi tập là những người sẵn sàng cho trận đấu."

Ngoài 6 học trò kể trên, nhà cầm quân 55 tuổi để ngỏ khả năng ra sân của đội trưởng Antonio Vanlencia, người bỏ lỡ màn đọ sức với Chelsea và chỉ vừa trở lại tập luyện. "Lý do Valencia vắng mặt trước Chelsea là do cậu ấy đã trải qua 10 ngày không tập luyện." Mourinho trả lời Simon Stone của BBC. "Valencia gặp một vấn đề phức tạp và phải phẫu thuật ở miệng. Cậu ấy cần thời gian hồi phục."

Phụng Sồ | 10:25 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục