Bão chấn thương ập đến, Arsenal chia điểm đáng tiếc trước Sporting Lisbon

05:22 Thứ sáu 09/11/2018

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Arsenal đã bất lực trong việc tìm cách ghi bàn vào lưới Sporting Lisbon.

Tinh thần các cầu thủ Arsenal đang lên cao độ sau trận đấu gặp Liverpool hồi cuối tuần. Tuy nhiên, vì lịch thi đấu khá dày, Unai Emery đã quyết định xoay vòng các vị trí trong cuộc tiếp đón Sporting Lisbon trên sân nhà. Tổng cộng có đến 9 sự thay đổi nhân sự so với trận đấu gần nhất. Theo đó, Rob Holding và Henrikh Mkhitaryan là những người còn xót lại.

Arsenal - Bóng Đá

 Mắt cá của Welbeck gặp chấn thương nghiêm trọng sau pha bóng này. 

Với lợi thế sân bãi, không khó để Arsenal áp đặt thế trận ngay từ đầu. Phút 17, cơ hội nguy hiểm đầu tiên đã đến với Pháo thủ. Guendouzi lao lên bên cánh phải và có pha chồng biên như thường lệ, ở bên trong Welbeck lao vào dứt điểm nhưng bất thành. 

Bàn thắng chưa thấy đâu, vận đen đã ập đến với Arsenal. Phút 32, trong một pha tranh chấp với cầu thủ Sporting Lisbon, Welbeck đã gặp một chấn thương mắt cá khá nặng. Các nhân viên y tế phải vào sân sơ cứu và cáng cầu thủ này sân. Nhiều khả năng, tiền đạo người Anh sẽ không thể thi đấu cho đến hết năm nay. 

Aubameyang là người thay thế Welbeck trong thời gian thi đấu còn lại của trận đấu. Anh đã thi đấu tích cực và đem đến những xáo trộn nhất định ở hàng thủ đội khách. 

Arsenal - Bóng Đá

 Aubameyang vô duyên từ khi vào sân. 

Phải nói thêm rằng, những miếng chồng biên của Arsenal hôm nay không chất lượng như ngày thường. Sang hiệp hai, chỉ thêm được một lần, Pháo thủ có cơ hội rõ ràng từ những pha căng ngang. Aubameyang là người đón đường chuyền của đồng đội vào bên trong. Anh di chuyển cắt mặt và đệm bóng cận thành. Đáng tiếc, bóng lại đập cột đi ra ngoài. 

Phút 87, Sporting chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi Mathieu phạm lỗi nguy hiểm với Aubameyang. Có điều, thời gian còn lại của trận đấu không đủ cho Arsenal có bàn thắng. 

Arsenal - Bóng Đá

 

Hòa 0-0, Arsenal có thêm 1 điểm và chắc vé lọt vào vòng loại trực tiếp Europa League. Tuy nhiên, họ phải trả giá khá đắt với những chấn thương của Welbeck và Stephan Lichtsteiner. Hãy chờ xem, trong tình thế khó khăn, Emery sẽ có những điều chỉnh gì với Pháo thủ. 

Chung cuộc: Arsenal 0-0 Sporting Lisbon

Đội hình ra sân: 

Arsenal(4-2-3-1): Petr Cech; Carl Jenkinson, Rob Holding, Sokratis, Stephan Lichtsteiner; Matteo Guendouzi, Aaron Ramsey; Emile Smith-Rowe, Henrikh Mkhitaryan, Alex Iwobi; Danny Welbeck.

Sporting (4-4-2): Renan Ribeiro; Bruno Gaspar, Sebastian Coates, Jeremy Mathieu, Marcos Acuna; Nani, Miguel Luis, Nemanja Gudelj, Bruno Fernandes; Fredy Montero, Abdoulaye Diaby.

Những pha bóng hay của Welbeck: 

Ngọa Long | 04:04 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục