Báo Bỉ kỳ vọng Công Phượng sẽ toả sáng ở mùa giải mới

11:05 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnTrang Voetbalkrantn đã có những nhận định về sự xuất hiện của Công Phượng trong thành phần CLB Sint-Truiden.

Nguyễn Công Phượng đang có những bước hoà nhập rất tốt ở đội bóng mới Sint-Truiden trong thời gian đầu đặt chân đến Bỉ. Ở trận đấu giao hữu Lommel SK, HLV Marc Brys đã quyết định cho cầu thủ 24 tuổi thi đấu ở vị trí trung phong. Trong 70 phút thi đấu, CP10 đã để lại nhiều dấu ấn với khả năng chơi bóng đậm chất kỹ thuật và lắt léo của mình.

Báo Bỉ kỳ vọng Công Phượng sẽ toả sáng ở mùa giải mới - Bóng Đá

 Công Phượng sẽ mang đến những làn gió mới cho hàng công của Sint-Truiden?

Ngay sau màn ra mắt trong màu áo mới, cựu tiền đạo của HAGL cũng có những phát biểu rất khả quan: "Tôi rất vui khi có trận ra mắt CLB mới Sint-Truiden. Nhưng tôi phải nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội trong thời gian tới. Tôi muốn nỗ lực tối đa và cống hiến cho CLB."

Những phản hồi từ phía các CĐV và cả BHL CLB đều rất khả quan khi Công Phượng đã phần nào chứng tỏ được giá trị của mình. Ngoài ra, trang Voetbalkrantn (Bỉ) cũng đặt kỳ vọng rất cao vào khả năng đóng góp của tiền đạo người Việt Nam ở mùa giải mới.

Trang báo viết: "Trước mùa giải mới, Sint-Truiden đã bán đi ngôi sao sáng nhất của mình là trung vệ người Nhật Bản Tomiyasu. Tuy nhiên, họ cũng đưa về nhiều cái tên đáng kỳ vọng, đặc biệt là trên hàng công. Có thể kể đến những cái tên như: Allan Sousa, Yuma Suzuki hay Nguyễn Công Phượng - cầu thủ được mệnh danh là Messi Việt Nam, sẽ mang đến những làn gió mới và mang nhiều điều hứa hẹn trong mùa giải mới." 
 

Đăng Huy | 10:30 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục