Báo Bỉ chỉ đích danh, buông lời phũ phàng đến Công Phượng

07:18 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnTrang Voetbal Belgie đã có những nhận định về khả năng cống hiến của Nguyễn Công Phượng trong màu áo Sint-Truiden.

Nguyễn Công Phượng liên tiếp bị lãng quên trong danh sách đăng ký của Sint-Truiden. Mới đây, anh phải ngồi ngoài trong trận đấu với Anderlecht tại vòng 11 giải VĐQG Bỉ. Có thể thấy, tiền đạo gốc Nghệ An vẫn chứng tỏ được khả năng và có được lòng tin nơi HLV Marc Brys.

Báo Bỉ chỉ đích danh, buông lời phũ phàng đến Công Phượng - Bóng Đá

 Công Phượng vẫn chưa có được sự tin tưởng của BHL Sint-Truiden.

Ở trận đấu vửa qua, đội bóng của Công Phượng đã nhận trận thua đậm 1-4 trước Anderlecht và báo chí Bỉ đã có những cảnh báo. Trong đó có thể kể đến trang Voetbal Belgie (Bỉ) đã có những nhận định thẳng thắn về khả năng đóng góp của tân binh người Việt Nam: "Sint-Truiden đã tậu 14 tân binh nhưng không được một nửa có chỗ đứng và cống hiến thật sự. Có người đến sát thời điểm khởi tranh giải, có người không đủ to khỏe để thi đấu ở châu Âu và có quá nhiều cầu thủ đá cùng một vị trí. Không khó để điểm mặt chỉ tên họ, như Công Phượng.

STVV đã bỏ ra hơn 1 triệu euro cho một cầu thủ châu Á khác đó là Lee Seung-woo từ Hàn Quốc. Nhưng cái mác 'tài năng trẻ của Barcelona' không tạo dựng được niềm tin. Anh ấy thậm chí còn không được đăng ký thi đấu.

Những ông chủ người Nhật Bản có thể thấy rằng thiếu chuyên nghiệp trong việc chiêu mộ các cầu thủ, họ mua rất nhiều người đá cùng vị trí ở cánh, trong khi không bổ sung các hậu vệ. HLV Marc Brys đáng thương, ông ta cũng hết cách."

Đăng Huy | 06:49 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục