Báo Australia: Xin lỗi Thái Lan, chúng tôi muốn gặp ĐT Việt Nam - nhà vua của ĐNA

11:45 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnTrang Theworldgame đã chỉ ra đối thủ xứng tầm với ĐT Australia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Với vị trí thứ 4 châu Á (theo BXH FIFA), ĐT Australia mặc nhiên được xếp vào nhóm hạt giống số 1 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Với lợi thế này, đội tuyển xứ sở chuột túi rất sáng cửa giành tấm vé đi tiếp.

Báo Úc: Xin lỗi Thái Lan, chúng tôi muốn gặp ĐT Việt Nam - nhà vua của ĐNA - Bóng Đá

Trang Theworldgame muốn ĐT Australia đụng độ ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Chiều nay (17/07), buổi bốc thăm chia bảng cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ được cử hành tại Malaysia và truyền thông Australia cũng rất quan tâm đến sự kiện này. Trong bài viết mới nhất của trang Theworldgame, họ đã chỉ ra đối thủ xứng tầm với Socceroos ở vòng loại sắp tới.

"ĐT Australia được xếp ở nhóm hạt giống số 1 tại vòng loại  thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Không nghi ngờ gì nữa, đây là một lợi thế rất lớn của đoàn quân HLV Graham Arnold. Tuy nhiên, vẫn cần những sự may mắn để chúng ta có thể "dễ thở" hơn.

Kịch bản xấu nhất là khi chúng ta phải chung bảng với Syria (nhóm 2), Triều Tiên (nhóm 3), Kuwait (nhóm 4) và Mông Cổ (nhóm 5). Ngược lại, ĐT Australia sẽ dễ đi tiếp nếu cùng bảng với Việt Nam (nhóm 2), Philippines (nhóm 3), Maldives (nhóm 4) và Indonesia (nhóm 5).

Báo Úc: Xin lỗi Thái Lan, chúng tôi muốn gặp ĐT Việt Nam - nhà vua của ĐNA - Bóng Đá

 Trang Theworldgame đánh giá cao ĐT Việt Nam hơn ĐT Thái Lan.

Thẳng thắn nhận định, ĐT Việt Nam là đội tuyển mạnh và đã cho thấy những bước tiến ở các giải đấu gần đây. NHM nước này cũng rất cuồng nhiệt. Họ xứng đáng với vị trí số 1 Đông Nam Á. Và đó sẽ là liều thuốc thử liều cao cho ĐT Australia. Xin lỗi ĐT Thái Lan nhưng đội được nhắc đến là Việt Nam."

Đăng Huy | 11:17 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục