Báo Australia đặt nghi vấn tình huống trọng tài thổi 11m cho Việt Nam

13:34 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Yemen, báo Australia đã đặt nghi vấn về tình huống chúng ta được hưởng quả phạt đền.

Đọ sức với Yemen trong trận cầu quyết định đến cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn ấn tượng khi giành chiến thắng 2-0 trước đại diện Tây Á.

Phút 38, Quang Hải đã có bàn thắng mở tỷ số sau tình huống sút phạt đẹp mắt. Đến phút 64, trọng tài Ahmed Al-Kaf thổi phạt 11m với Yemen và trên chấm phạt đền, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có pha dứt điểm chuẩn xác giúp "Các chiến binh sao vàng" nhân đôi cách biệt và khép lại trận đấu với tỷ số 2-0. 

Báo Australia đặt nghi vấn tình huống trọng tài thổi 11m cho Việt Nam - Bóng Đá

Báo Australia cho rằng tình huống phạm lỗi của cầu thủ Yemen diễn ra bên ngoài vòng cấm địa và đó không phải một quả 11m cho tuyển Việt Nam.  

Đáng chú ý, ngay sau trận đấu, tờ FTBL của Australia đã tỏ ra nghi ngờ về quyết định thổi phạt đền của trọng tài Ahmed Al-Kaf với tuyển Việt Nam. Cụ thể, tờ FBTL viết: "Tuyển Việt Nam đã được trao một quả phạt đền đáng ngờ. Cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, Abdulaziz Al-Gumaei có hành động kéo Văn Đức nhưng pha bóng đó gần như diễn ra ngoài khu vực cấm địa.

Tận dụng cơ hội đó, thủ quân Quế Ngọc Hải của Việt Nam đã lạnh lùng đánh bại thủ môn Al-Harsh để nâng tỷ số lên 2-0"

Phi Yến | 12:12 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục