Báo Australia: "Cậu ấy là tiền vệ hàng đầu Việt Nam, đủ sức đá A-League"

18:23 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, trang SBS (Australia) đã dành nhiều lời khen ngợi cho 1 tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam.

Theo đó, trang báo xứ sở Chuột túi đã liệt kê ra 5 cầu thủ châu Á đủ đẳng cấp thi đấu tại giải đấu số 1 đất nước này, A-League. Trang SBS đã lựa chọn Hussein Monzer (Lebanon), Chan Vathanaka (Cambodia), Ryuji Utomo (Indonesia), Aung Thu (Myanmar) và Lương Xuân Trường (Việt Nam).

Trong đoạn viết về tiền vệ đang khoác áo HAGL, tác giả John Duerden viết: "Lương Xuân Trường là một trong số tiền vệ hay nhất của bóng đá Việt Nam và của cả châu Á. Anh ấy từng thử ra nước ngoài thi đấu, nhưng không thực sự thành công, đặc biệt là quãng thời gian ở Hàn Quốc.

Báo Australia:

 Xuân Trường được đánh giá đủ sức thi đấu tại A-League.

Xuân Trường là mẫu tiền vệ thông minh, anh có kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật rất tốt. Anh có khả năng đọc trận đấu và điều tiết nhịp độ. Tiền vệ 25 tuổi giúp cho hàng tiền vệ thi đấu trơn tru." Tác giả nhận định chân chuyền sinh năm 1995 là mảnh ghép phù hợp cho CLB Newcastle Jet (đang chơi tại A-League) trong bối cảnh đội bóng này vừa chia tay trụ cột Dimitri Petratos..

Theo Bongdaplus, Xuân Trường hiện đang được HAGL cân nhắc việc bật đèn xanh đến 1 CLB khác theo dạng cho mượn. Trước thời điểm báo chí Australia đưa ra những nhận định kể trên, NHM Việt Nam cũng đặt giả thuyết Xuân Trường sẽ đến đầu quân cho đội bóng áo lính sau hình ảnh tiền vệ gốc Tuyên Quang mặc chiếc áo đấu của Quế Ngọc Hải sau trận HAGL đấu Viettel.

Đăng Huy | 17:53 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục