Báo Anh: Thua Chelsea, Wenger vẫn có hợp đồng mới

16:51 Thứ bảy 27/05/2017

TinTheThao.com.vnBất chấp việc huấn luyện viên Arsene Wenger thừa nhận khả năng có thể rời Arsenal sau khi Arsenal không thể tham dự UEFA Champions League mùa tới, báo chí Anh vẫn tin 'Giáo sư'

Tờ Mirror số ra hôm nay (27/05) khẳng định: Cho dù Arsenal có thua Chelsea ở trận chung kết FA Cup, huấn luyện viên Arsene Wenger vẫn sẽ ở lại Arsenal.

 - Bóng Đá

Cho dù Arsenal có thua Chelsea ở trận chung kết FA Cup, huấn luyện viên Arsene Wenger vẫn sẽ ở lại Arsenal.

Tờ báo này dẫn lời các nguồn tin mà họ có được, cho biết Wenger sẽ tiếp tục ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Arsenal. Các thông tin này trùng khớp với Telegraph, khi tờ báo của Anh cung cấp thông tin: Wenger sẽ chấp nhận một phần thay đổi từ ban lãnh đạo Arsenal, để tiếp tục ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Hợp đồng sẽ được ký sau chung kết FA Cup với Chelsea, vào ngày 27/05. Các thông tin mà truyền thông Anh đưa ra bất chấp những phát biểu khá 'tiêu cực' về tương lai của Wenger sau khi Arsenal không thể dự Champions League.

"Tôi thừa nhận những vấn đề về tương lai của tôi đã góp phần không nhỏ vào tình hình của đội bóng," Wenger nói với báo chí. "Nhưng tôi là một người chuyên nghiệp, và cho đến khi nào tôi còn ở đây, tôi sẽ làm việc hết mình."

Xem đường tới chung kết FA Cup của Arsenal mùa này:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:32 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục