Báo Anh: ''Bệnh binh'' Liverpool có thể trở lại cuối tuần này

11:45 Thứ ba 10/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột dự đoán lạc quan vừa được truyền thông Xứ sở Sương mù đưa ra về ca chấn thương dai dẳng của cầu thủ Liverpool.

Kể từ trận bán kết lượt đi UEFA Champions League 2018/19, tiền vệ Naby Keita của Liverpool đã trải qua một quãng thời gian đen đủi với các chấn thương. Mới nhất, trong buổi tập trước trận tranh Siêu cúp Châu Âu với Chelsea, tuyển thủ Guinea tiếp tục gặp vấn đề với cơ háng và theo báo cáo gần nhất, vẫn chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ.

Mới đây, tờ Daily Express của Anh vừa đưa ra một cập nhật khá đáng ngạc nhiên, khi tuyên bố Naby Keita có thể trở lại cho cuộc đụng độ trên sân nhà của Liverpool với Newcastle United. Đây là trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 14/9. Như vậy, nguồn tin này cho hay Naby Keita có thể trở lại thậm chí sớm hơn cả Alisson Becker.

Keita reportedly could be back for Newcastle game - Bóng Đá

Daily Express cho biết Naby Keita có thể trở lại ở trận gặp Newcastle.

Mặc dù vậy, Daily Express cũng nêu thêm rằng dự báo này dựa trên thông tin từ Physio Room, một trang web theo dõi và dự đoán thể lực của các cầu thủ Premier League. Vì vậy, mức độ đáng tin cậy của cập nhật này có thể chỉ dừng lại ở mức tham khảo, và NHM Liverpool sẽ chỉ có thể ăn mừng một khi thông báo chính thức từ CLB xuất hiện.

Trong trường hợp cuộc đọ sức với Newcastle chưa phải là ngày trở lại của Keita, HLV Jurgen Klopp cũng không có nhiều lo lắng về mặt lực lượng. Với những Fabinho, Georginio Wijnaldum, Jordan Henderson, James Milner, Adam Lallana hay Alex Oxlade-Chamberlain nơi trung tâm hàng tiền vệ, nhà cầm quân người Đức có đủ các quân bài cần thiết để đối đầu với đoàn quân của HLV Steve Bruce.

Xem những chia sẻ của Naby Keita về người đồng đội Sadio Mane:

Ngọc Bách | 01:14 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục