Bảng xếp hạng thế giới tuần 18: Rickie Fowler nhảy 15 bậc

10:07 Thứ năm 10/05/2012

Ngôi sao của tuần 18 là Rickie Fowler khi anh hạ cả D.A. Points lẫn Rory McIlroy trong lượt playoff trên sân Quail Hollow.

Sau khi thành công khi gây ấn tượng về màu sắc, có lẽ Fowler nên đổi thiết kế kiểu mũ thi đấu để làm mới Hình chụp: Shane B.

Chiến thắng tại Wells Fargo là danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của anh. Trước đó, Fowler có một chiến thắng chuyên nghiệp khác ở Korea Open 2011 sau khi hạ McIlroy. Nhờ chiến thắng PGA này, Fowler nhảy 15 bậc lên hạng 24 trên bảng xếp hạng thế giới tuần thứ 18. Đây cũng là bước nhảy vọt của hãng thiết bị thể theo Puma khi những bộ đồ chói chang màu sắc của họ đang trở thành mốt trên sân golf mùa hè này. Sau khi Mark Wilson đội miếng pho mát chiến thắng tại Waste Management Phoenix Open 2011, để hình ảnh Fowler luôn nổi bật trên sân golf, tôi nghĩ Puma nên thiết kế riêng cho anh mẫu mũ thi đấu theo kiểu công chúa Beatrice xứ York vẫn dùng. Biết đâu khi Fowler tỏa sáng ở Players Championship tuần này thì đó sẽ trở thành mốt của giải mùa thu.

Wilson với kiểu mũ golf độc nhất tại đường 16 sân TPC Sawgrass trong giải Waste Management Phoenix Open 2011. Hình chụp: Commlinks

Hai danh hiệu chuyên nghiệp của Fowler có được đều đến sau khi chiến thắng trước McIlroy, có vẻ anh chính là khắc tinh của tài năng trẻ đến từ Bắc Ireland. Nhưng tuần 18 vẫn là một tuần thành công của McIlroy. Chỉ cần lọt vào top 7 của Wells Fargo thì anh sẽ lấy lại ngôi đầu bảng xếp hạng thế giới từ tay Luke Donald. Nhưng McIlroy đã làm tốt hơn thế, anh về đồng hạng nhì, nhận $572,000 tiền thưởng và trở lại vị trí số 1 thế giới.

Với kết quả trên, tuần 18 là tuần của các tài năng trẻ. Chúng ta cùng hy vọng họ sẽ tỏa sáng ở Players Championship tuần này để bù lấp cho khoảng trống do sự vắng mặt của Bubba Watson và sa sút của Tiger Woods.

Lady Golfer | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục