Bảng xếp hạng thế giới tuần 15: Rory giành lại ngôi số 1 dễ dàng

13:41 Thứ năm 19/04/2012

Ánh hào quang của tay golf người Anh, Luke Donald lại vừa tắt, kết thúc chuỗi ngày ở ngôi số 1 thế giới của anh.

Luke Donald thất bại trong việc lọt vào top 8 ở giải RBC Heritage và để mất ngôi số 1 vào tay Rory McIlroy. Ảnh: Getty Images

Tay golf 34 tuổi có phong độ khá thất thường trong những tháng gần đây, đã phải nhường vị trí số 1 lại cho đương kim vô địch US Open, Rory McIlroy sau khi kết thúc vòng cuối giải RBC Heritage với 71 gậy tại Nam Carolina. Hai gậy vượt chuẩn và hạng 37 chung cuộc. Một kết quả không mấy ấn tượng và không đủ để anh có thể duy trì ngôi vua của mình.

Trong khi Luke Donald đang vất vả để duy trì vị trí và phong độ và ngậm ngùi vì thất bại thì Rory McIlroy dành cả tuần vui vẻ bên bạn gái Caroline Wozniacki. Tay golf trẻ tuổi người Bắc Ailen này đã vô cùng ngạc nhiên sau khi biết mình trở thành “ngư ông đắc lợi”. Anh bày tỏ sự ngỡ ngàng của mình trên Twitter: “Trở lại ngôi số 1 mà không hề đụng tới gậy golf cả tuần nay. Tôi ước gì nó luôn dễ dàng như vậy!”

Nếu Luke Donald phải vất vả ở Nam Carolina thì có một tay golf khác lại tỏa sáng. Đó là golf thủ người Thụy Điển Carl Pettersson. Anh giành chiến thắng thuyết phục với kết quả 4 vòng 70-65-66-69. Chiến thắng này giúp anh nhảy vọt 33 bậc vào lại top 50 và xếp thứ 35 trên bảng xếp hạng thế giới.

Golfitor | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục