Băng ghế dự bị sẽ là điểm tựa để Rooney hồi sinh

15:33 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand tin rằng việc không thể ra sân thường xuyên vào lúc này đang chính là điều mà Wayne Rooney rất cần.

watermarked-3a1

 Rooney không nên quá thất vọng khi không được thi đấu vào lúc này. Ảnh: Internet.

Sau gần 2 tháng nhận được nhiều sự ưu ái từ Mourinho, thì cuối tuần qua Rooney đã chính thức bị khai trừ khỏi đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ vì phong độ yếu kém từ đầu mùa. Cụ thể ngôi sao người Anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị trong chiến thắng 4-1 của Quỷ Đỏ trước Leicester City tại vòng 6 Premier League.

Với nhiều người, đây chính là dấu hiệu cho ngày tàn của sự nghiệp Rooney. Tuy nhiên với Rio Ferdinand, thì việc không thi đấu vào thời điểm này lại mang lại nhiều mặt tích cực cho Rooney. Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, cựu trung vệ của Man Utd đã cho biết:

“Wayne có thể sẽ chưa nhận thấy những điều tích cực lúc này. Nhưng bị loại khỏi đội hình xuất phát của Man Utd lúc này là điều tốt nhất dành cho cậu ấy.

Tôi hiểu cảm giác Rooney đang trải qua. Trong thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ, tôi cũng từng phải ngồi dự bị. Tôi từng nghĩ việc ngồi dự bị là một điều tủi nhục. Nhờ đó tôi đã có thêm động lực, tôi tập trung hơn, khao khát thi đấu hơn và tỏa sáng mỗi khi trở lại.”

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:35 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục