Bảng G Champions League: Monaco thua sốc, RB Leipzig bại trận trên đất Thổ Nhĩ Kỳ

06:38 Thứ tư 27/09/2017

TinTheThao.com.vnÍt ai ngờ một Monaco đang tràn đầy hưng phấn tại Ligue 1 lại chấp nhận thất bại 0-3 trước Porto ngay tại sân nhà.

 Có thể nói bảng G Champions League mùa này là khó lường, khi các đội bóng đều ngang sức ngang tài. Nếu như Monaco và RB Leipzig được xem là 'ngựa ô', thì Beşiktaş và Porto là những cái tên đáng gờm tại châu Âu nhiều năm qua.

 - Bóng Đá

 Monaco thảm bại ngay tại sân nhà.

Tại Công quốc rạng sáng nay, sau 2 chiến thắng ấn tượng tại Ligue 1, Monaco tự tin tiếp đón Porto, một đội bóng mạnh, nhưng dường như chỉ được đánh giá cao ở Hang rồng. Tuy nhiên, lối chơi tấn công của họ đã bị hàng thủ có tổ chức của đại diện Bồ Đào Nha khắc chế rất tốt.

Thống kê ở hiệp 1 cho thấy Monaco kiểm soát bóng khá tốt, nhưng chỉ tung ra vỏn vẹn 2 pha dứt điểm. Trong khi đó, Porto có 7 pha dứt điểm, và 3 trong đó là nguy hiểm. Cũng khá dễ hiểu khi đội khách đã có bàn mở tỉ số ngay phút 31, do công của tiền đạo Vincent Aboubakar sau cú sút cận thành đơn giản.

Sau giờ nghỉ, Monaco đẩy cao đội hình lên tấn công. Còn Porto tiếp tục chơi phòng ngự phản công đầy lợi hại. Mọi thứ còn tồi tệ hơn với đội chủ nhà bởi dù họ tung ra 9 pha dứt điểm, nhưng không một lần đưa bóng đi trúng khung thành Porto.

Phía bên kia, Porto tạo ra được khá nhiều cơ hội. Và với 2 đợt lên bóng thần tốc ở cánh, đội khách đã có thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 69 và 89, do công của Aboubakar và Miguel Layun, khép lại thắng lợi tưng bừng 3-0 ngay trên đất Pháp.

Diễn biến chính trận thua 0-3 của Monaco trước Porto:

Ở cặp đấu còn lại, RB Leipzig đã phần nào cho thấy sự non kém của mình ở đấu trường châu lục. Trong trận đấu mà đại diện nước Đức kiểm soát bóng đến 60%, tung ra đến 19 pha dứt điểm, họ vẫn không một lần tìm được đường vào khung thành Besiktas. Đội chủ nhà thì chỉ cần 7 cú sút để có được thắng lợi 2-0 nhờ các bàn thắng của Ryan Babel và Anderson Talisca để độc chiếm ngôi đầu bảng G. Trong khi đó, Monaco và RB Leipzig dù được đánh giá rất cao, nhưng chỉ đứng cuối bảng với 1 điểm vỏn vẹn sau 2 trận.

Diễn biến chính trận thắng 2-0 của Besiktas trước RB Leipzig:

Kết quả và lịch thi đấu loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League:

Bảng G Champions League: Monaco thua sốc, RB Leipzig bại trận trên đất Thổ Nhĩ Kỳ - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng bảng G Champions League:

Bảng G Champions League: Monaco thua sốc, RB Leipzig bại trận trên đất Thổ Nhĩ Kỳ - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:17 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục