Bảng E Champions League: Tottenham gỡ gạc danh dự, Monaco có ngôi đầu

06:58 Thứ năm 08/12/2016

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur phần nào gỡ gạc danh dự của mình ở trời Âu với thắng lợi 3-1 trước CSKA Moscow trong lượt trận cuối cùng.

dele-alli-tottenham-cska-moscow-champions-league_1khsru1n9hwwk11j8dn6dj3hle

 Alli đã có trận đấu ấn tượng. Ảnh: Goal.

Mọi thứ ở bảng E Champions League đã được định đoạt từ loạt trận thứ 5. Monaco đã chắc suất đầu bảng, Bayer Leverkusen xếp thứ 2, còn Tottenham ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League. Bởi thế, loạt trận rạng sáng nay chỉ mang tính chất thủ tục. Dù vậy, các đội vẫn cống hiến cho người xem 2 trận đấu cống hiến.

Tại Wembley, Tottenham nhập trận với quyết tâm cao khi tiếp đội chót bảng CSKA Moscow. Đây là trận đấu mà HLV Mauricio Pochettino tung ra đội hình rất mạnh, với những cái tên như Harry Kane, Dele Alli, Son, Eriksen trên hàng công.

Trong hiệp 1, Gà trống lấn lướt về mọi mặt, từ tỉ lệ kiểm soát bóng (67%) cho đến số lần dứt điểm nguy hiểm (6). Tuy nhiên, đội khách bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ở phút 33 do công của Dzagoev sau đường chuyền của Tosic.

Nhưng cũng chỉ 5 phút sau, Tottenham đã có bàn gỡ hòa nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Alli. Và trước khi hiệp 1 khép lại, Kane đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với pha kết thúc đơn giản từ đường căng ngang của Danny Rose.

Sang hiệp 2, Tottenham tiếp tục giữ được thế trận lấn át. Dù vậy, cho đến khi trận đấu kết thúc, họ cũng chỉ ghi thêm 1 bàn thắng nữa, sau pha phản lưới nhà của thủ thành Akinfeev trước cú đánh đầu của Alli.

Xem lại diễn biến chính trận Tottenham 3-1 CSKA Moscow:

Ở trận đấu còn lại, trên đất Đức, khi đã đảm bảo ngôi đầu, Monaco chấp nhận thất bại 0-3 trước Leverkusen bởi các bàn thắng của Yurchenko (30'), Brandt (48') và De Sanctis (phản lưới nhà, 82').

dh

 Đội hình ra sân trận Tottenham - Moscow.

BXH

 BXH bảng E Champions League.

KQ

 Kết quả loạt trận cuối Champions League.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:00 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục