Bằng chứng về việc Mkhitaryan là nguồn sống của M.U

20:30 Thứ bảy 25/02/2017

TinTheThao.com.vnNhững ngày đầu khó khăn của Henrikh Mkhitaryan ở Manchester United không còn nữa, thay vào đó, anh đã dần chứng minh được tầm quan trọng của mình.

M.U vừa giành quyền vào vòng 1/8 Europa League nhờ chiến thắng St Etienne với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận. Đáng tiếc duy nhất của chiến thắng này chính là việc Mkhitaryan dính chấn thương. Trong trận lượt về, anh là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chấn thương đó khiến Mkhitaryan không thể tham dự trận chung kết Cúp liên đoàn trước Southampton. Tuy nhiên, Jose Mourinho cho biết tình hình không quá nghiêm trọng và cầu thủ người Armenia sẽ sớm quay lại sân cỏ.

Bằng chứng về việc Mkhitaryan là nguồn sống của M.U - Bóng Đá

 Mkhitaryan đang đóng vai trò rất quan trọng cho M.U.

Rõ ràng Mourinho rất lo lắng về tình hình của cựu ngôi sao Borussia Dortmund, đặc biệt là những dấu ấn về mặt chiến thuật mà anh đã để lại trong thời gian qua. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, những thống kê của Mkhitaryan đã chứng minh M.U rất cần anh vào lúc này.

Mùa này, trong 15 trận có mặt Mkhitaryan, M.U thắng đến 60%, trong khi 10 trận anh vắng mặt, tỷ lệ này chỉ là 40%. Mỗi trận có Mkhitaryan, M.U ghi trung bình 1,6 bàn, thủng lưới 0,6 bàn và giành 2,1 điểm. Những con số tương tự khi vắng anh là 1,4, 1,2 và 1,6. Rõ ràng, Mkhitaryan là cái tên quá quan trọng với M.U lúc này, đặc biệt là trên mặt trận tấn công.

Video màn trình diễn của Mkhitaryan trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:35 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục