Bằng chứng rõ ràng về việc Bellerin sắp rời Arsenal

22:22 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnLo sợ có thể mất Hector Bellerin vào tay Barcelona, Arsenal đang gấp rút tìm cái tên thay thế.

Pháo thủ chiêu mộ thành công Bellerin hồi năm 2011 và biến anh thành một trong những hậu vệ phải hay nhất Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Barca đang theo đuổi rất sát sao và có thể mang Bellerin trở lại Camp Nou bất kỳ lúc nào.

Tuy Arsene Wenger và Arsenal liên tục tuyên bố sẽ dùng mọi cách để giữ chân Bellerin, nhưng sức hút từ Barca là quá lớn. Thậm chí các tờ báo ở Tây Ban Nha còn loan tin đích thân Lionel Messi yêu cầu Barca phải mua bằng được Bellerin.

Sợ mất Bellerin, Arsenal nhắm sao Croatia - Bóng Đá

 Arsenal nhắm đến Vrsaljko. Ảnh: Daily Star.

Tờ Transfermarketweb của Ý tuyên bố, có vẻ như Arsenal đang dần bất lực trong vụ Bellerin và họ đã tìm kiếm những cái tên thay thế. Trong đó, Sime Vrsaljko của Atletico nổi lên như một mục tiêu hàng đầu.

Cầu thủ 25 tuổi đã chuyển đến Atletico hồi mùa hè năm ngoái và hợp đồng của anh với đội bóng của La Liga có thời hạn đến năm 2021. Anh từng khoác áo Sassuolo và Genoa trước khi thử sức mình tại Tây Ban Nha.

Mùa này, Vrsaljko đã có 25 trận thi đấu cho Rojiblancos và thể hiện khá tốt. Tờ báo của Ý cũng cho biết ngoài Arsenal, một số CLB tại Serie A đang có kế hoạch đưa ngôi sao Croatia trở về Ý sau mùa giải này.

Video khả năng tuyệt vời của Vrsaljko ở hành lang cánh phải

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:35 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục