Bằng chứng cho thấy Chelsea đã mất đi một "Ronaldo mới"

18:44 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnMohamed Salah vừa ghi một siêu phẩm khó tin vào lưới đội bóng cũ Chelsea và giúp Liverpool lên đỉnh BXH Premier League.

Vào năm 2014, thời điểm ngôi sao người Ai Cập vẫn còn là cầu thủ trẻ của Chelsea, dĩ nhiên anh không được Jose Mourinho trọng dụng bởi đội hình khi đó có quá nhiều ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên, sân chơi League Cup là nơi để Salah tận dụng cơ hội chứng tỏ tài năng.

Khi đó, Chelsea đá với Shrewsbury Town và tiền đạo sinh năm 1993 tạo ra pha rê dắt từ bên phía cánh phải rồi dứt điểm, mục đích là đưa trái bóng hướng về góc cao khung thành, nhưng cú đá không như ý và nó trở thành trò cười cho khán giả.

Sau đó không lâu, Salah chuyển đến chơi cho Fiorentina và không bao giờ trở lại khoác áo Chelsea. Bây giờ, anh là ngôi sao lớn nhất tại Liverpool. Tối qua, chàng trai người Ai Cập "diễn" lại pha bóng cách đây 5 năm, nhưng kết quả của nó giống như nhát búa, đóng đinh chiếc quan tài số phận cho Chelsea tại Anfield.

Bằng chứng cho thấy Chelsea đã mất đi một

 Hình ảnh cắt ra từ clip được tờ GMS đăng tải.

Từ chỗ là kẻ bỏ đi ở London, ngôi sao số 11 ra đi và trở lại chứng tỏ sự quyết tâm sẽ được đền đáp. Anh có thể không bao giờ đoạt nhiều danh hiệu như Cristiano Ronaldo, nhưng sự nỗ lực cá nhân luôn có thừa. Chelsea liệu có tiếc nuối?

Vũ Quang Toản | 17:45 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục