"Bằng cách đó, Alexis Sanchez sẽ lấy lại được phong độ trước đây"

09:39 Thứ tư 27/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Ruben Sosa đã có những chia sẻ về tiền đạo người Chile.

 
 
 
Xem Sanchez phát biểu

Sau quãng thời gian dài gây thất vọng tại Manchester United, rốt cuộc Alexis Sanchez cũng tìm được con đường rời khỏi Old Trafford bằng một bản hợp đồng cho mượn đến Inter Milan. Song, tiền đạo người Chile lại tiếp tục gây thất vọng tại Serie A.

Theo quan điểm của Ruben Sosa, Sanchez sẽ tìm lại được chính mình nếu được trao nhiều cơ hội hơn. Tờ Daily Star dẫn lời cựu cầu thủ của Inter Milan:

"Tôi đã ở cùng Sanchez trong một khách sạn nơi cậu ấy sống, tại Milan. Đối với tôi, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, với một sự nghiệp lâu dài, đặc biệt là với đội tuyển quốc gia, Sanchez rất được kính trọng."

Sosa on Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez vẫn còn cơ hội cứu vãn sự nghiệp?

"Sanchez không thể được thi đấu quá ít, cậu ấy cần ở lại trên sân trong nhiều trận đấu, trong chín mươi phút. Sanchez cần thời gian để trở lại với phong độ trước đây. Sanchez cần hai trận đấu để có được sự tự tin, nhưng cậu ấy cần phải làm điều đó bằng cách đá chính và thi đấu trọn vẹn 90 phút."

"Tôi sẽ giữ lại Alexis thêm một năm nữa ở Inter. Cậu ấy là mẫu cầu thủ ghi bàn, có thể chất rất tốt và vẫn còn nhiều thứ để cống hiến. Alexis là đã ghi rất nhiều bàn thắng và sẽ tiếp tục làm điều đó."

Trước đó, theo thông tin được tiết lộ độc quyền trên Starsport, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn trao cho Sanchez một cơ hội để chứng minh lại bản thân tại Man United.

Huỳnh Phong | 08:42 27/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục