Bảng A giải Bóng đá hạng Nhì Quốc Gia 2017: Lâm Đồng xây chắc ngôi đầu

20:03 Thứ bảy 20/05/2017

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng 2-1 trước Phù Đổng FC ở lượt trận thứ 4, Lâm Đồng không chỉ nối dài thành tích ấn tượng của mình mà còn qua đó giúp đội bóng này xây chắc ngôi đầu ở bảng A.

Như được tiếp thêm sức mạnh khi thi đấu trên sân nhà, Lâm Đồng tiếp tục giành chọn 3 điểm khi tiếp đội khánh tân binh Phù Đổng FC. Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, nên các cầu thủ Lâm Đồng thi đấu khá hưng phấn ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Các cầu thủ Lâm đồng liên tục tổ chức các pha tấn công nhằm uy hiếp khung thành đội bạn khiến hàng hậu vệ Phù Đổng FC chống đỡ khá vất vả. Trong một pha tấn công, cầu thủ Nguyễn Văn Tám đã có bàn thắng cho Lâm Đồng ở phút 17. Thời gian còn lại của trận đấu, Lâm Đồng tiếp tục làm chủ thế trận nhưng không ghi thêm được bàn thắng nào. Tỷ số 1-0 được giữ hết hiệp 1.

 - Bóng Đá

 Viettel (áo đỏ) đã có được chiến thắng đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Phù Đổng FC đã nỗ lực phản công nhằm tìm kiếm bàn thắng để quân bình tỷ số nhưng Phù Đổng FC không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 73’, Bùi Đình Châu bất ngờ ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Lâm Đồng. Mãi đến phút 88 của trận đấu, Nguyễn Trọng Hùng đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Phù Đổng FC và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Có được 12 điểm trong tay, Lâm Đông tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng A.

Ở các trận đấu còn lại, trên sân 19/8, chủ nhà S. Khánh Hòa đã để thua Viettel với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của đội bóng áo lính được ghi do công của Quý Trường và Sĩ Chiến chia đều ở hai hiệp.

Một đội chủ nhà khác cũng trắng tay chiều 19/5 đó chính Kon Tum khi trắng tay trước Hà Nội với tỉ số 3-0. Nhưng đáng chú ý nhất đó chính là trận thua của CADN trên sân Bình Định, qua đó đã khiến họ đánh mất vị trí thứ hai vào tay đội bóng đất Võ.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 4 giải hạng nhì Quốc gia 2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:15 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục