Bán xong Coutinho, Liverpool sẽ chồng tiền mua ngay Lemar

05:22 Thứ năm 04/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đã sẵn sàng cử đại diện đi đàm phán với Monaco về tương lai của Thomas Lemar trong thời gian tới.

Theo truyền thông tại Anh, Liverpool và Barcelona gần như đã đạt được mọi thỏa thuận về các vấn đề chuyển nhượng liên quan đến Coutinho. Theo đó tiền vệ người Brazil sẽ chuyển tới Nou Camp thi đấu ngay trong tháng Giêng này, và đổi lại Liverpool sẽ nhận được 130 triệu bảng.

Bán xong Coutinho, Liverpool sẽ chồng tiền mua ngay Lemar - Bóng Đá

 

Với khoản tiền thu được từ việc bán Coutinho, lãnh đạo của Lữ Đoàn Đỏ cũng sẽ dùng ngay để thực hiện kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Được biết Liverpool vẫn sẽ giữ mức giá đề nghị mà họ từng đưa ra trước đây dành cho cầu thủ 22 tuổi này, đó là 90 triệu bảng.

Theo giới quan sát nhận định, Liverpool hoàn toàn có thể chiêu mộ Lemar với mức giá thấp hơn. Tuy nhiên để đảm bảo những đội bóng như Arsenal, Chelsea và Man Utd không có bất cứ cơ hội nào phá hỏng vụ chuyển nhượng này, lãnh đạo của Lữ Đoàn Đỏ đã quyết định phải 'chơi lớn' trong lúc đàm phán với Monaco.

Trước Lemar, Liverpool cũng đã từng chấp nhận bỏ ra tới 75 triệu bảng để giành lấy chữ ký của siêu trung vệ Van Dijk trước sự cạnh tranh quyết liệt của một loạt đội bóng khác như Chelsea hay Man City.

Video tài năng của Thomas Lemar

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 04:45 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục