Bán Van de Beek, Ajax mang 'sao xịt' Ngoại hạng Anh về thay thế

18:27 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Ajax Amsterdam cũng chính là thủ quân một thời của họ.

Mùa hè mới đây, Ajax Amsterdam đã để một loạt cầu thủ ra đi, Hakim Ziyech (Chelsea), Donny Van de Beek (Manchester United), Joel Veltman (Brighton & Hove Albion), tiền vệ Razvan Marin (Cagliari) và Carel Eiting (Huddersfield Town). Sergino Dest cũng đang trên đường đến Barcelona. Do đó, Ajax phải chuẩn bị cho các phương án thay thế. Họ đã mang về Mohammed Kudus và Antony. Lão tướng Maarten Stekelenburg cũng đã quay lại khung gỗ CLB này.

Ajax place €12 million bid for Klaassen - Bóng Đá

 Davy Klaassen trong màu áo Werder Bremen.

Ở vị trí của Van de Beek, đội bóng Hà Lan đang nhắm tiền vệ Davy Klaassen của Werder Bremen. Klaassen trưởng thành từ lò đào tạo Ajax, chơi cho đội bóng này nhiều năm, đeo băng đội trưởng và có 3 lần vô địch Eredivisie, về nhì ở Europa League 2016/2017.

Năm 2017, anh chuyển đến Everton, rất được kỳ vọng, tuy nhiên hoàn toàn đánh mất bản thân, nhanh chóng bị đẩy đến Werder Bremen và chơi tốt trở lại. Ajax đã gửi lời đề nghị 12 triệu euro đến đội bóng nước Đức. Bremen không phủ nhận việc sẽ để cầu thủ ra đi, hợp đồng này được cho sẽ sớm hoàn tất.

Khi còn ở Ajax, Van de Beek được đánh giá là bản sao của Klaassen. Cũng bởi vậy, cựu danh thủ Ruud Gullit đã khuyên tân binh Manchester United nên cẩn thận, tránh đi vào vết xe đổ của người đàn anh.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Donny van de Beek ở Ajax:

 
Thanh Vũ | 17:57 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục