Ban trọng VFF lên tiếng về việc trọng tài Hoàng Ngọc Hà bị tố mắc lỗi

18:58 Thứ hai 17/09/2018

Trong cuộc họp sáng nay, ban trọng tài VFF đã xác định trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã xử lý đúng ở trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Nam Định FC.

Trước những phản ứng dữ dội đến từ cầu thủ và BHL FLC Thanh Hóa khi cho rằng, chính trọng tài Hoàng Ngọc Hà là người khiến đội bóng xứ Thanh không thể giành được chiến thắng trước Nam Định ở vòng 22 V-League 2018. Mới đây, ban trọng tài VFF đã lên tiếng chính thức về việc này.

 - Bóng Đá

 Trọng tài Hoàng Ngọc Hà được xác định hoàn thành thành nhiệm vụ,

Theo đó, trong buổi họp sáng nay giữa đại diện lãnh đạo VFF, VPF và Ban trọng tài đã dành những lời khen cho trọng tài Hoàng Ngọc Hà vì đã xử lý đúng. Ông Dương Văn Hiền giải thích trường hợp rút thẻ vàng với Rimario: "Báo cáo của giám sát trọng tài cho điểm rất tốt. Thẻ đó là đúng vì Rimario leo lên hàng rào cao, ăn mừng quá khích. Tình huống này tương tự ăn mừng cởi áo. Đó là việc leo lên hàng rào với khán giả, ăn mừng quá khích sẽ gây nguy hiểm và phải phạt thẻ vàng. Trọng tài đã làm đúng theo luật".

Trước đó sau trận đấu với Nam Định, HLV Nguyễn Đức Thắng đã dùng những lời lẻ mỉa mai hướng đến trọng tài Hoàng Ngọc Hà trong phòng họp báo: "Hôm nay chúng tôi đá bóng à? Hôm nay là trận đấu của trọng tài. Vấn đề của trọng tài Việt Nam là việc cứ đến những trận đấu liên quan đến chức vô địch, đến các đội tốp dưới họ lại điều hành như vậy. Họ khiến cầu thủ của tôi ức chế, mất cơ hội.

Chắc Ban trọng tài sẽ có băng ghi âm đấy. Với trọng tài chiều nay, đừng nên để cho họ tham dự giải đấu. Những tiếng còi méo mó, có ý đồ thì không nên cho tham dự. Làm như vậy chỉ có giết bóng đá".

 - Bóng Đá

 Nam Định xuất sắc cầm hòa FLC Thanh Hóa.

Với những nhận định như trên từ Ban trọng tài, chắc chắn trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà sẽ không phải nhận bất cứ án phạt nào đến từ VFF khi được xác định đã không mắc lỗi ở trận đấu này.

Nếu như trọng tài Hoàng Ngọc Hà thoát án thì trọng tài Trần Văn Lập, người đã mắc nhiều sai lầm khi làm thay đổi kết quả giữa B. Bình Dương và Than Quảng Ninh gần như sẽ bị "treo còi" cho đến hết giai đoạn còn lại ở V-League 2018.

Tịnh Đế | 18:20 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục