Bạn trai cũ của Sharapova sắp chia tay bồ già

02:53 Thứ ba 03/10/2017

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Grigor Dimitrov và nữ ca sĩ hơn tuổi Nicole Scherzinger đang có nguy cơ "đứt gánh giữa đường".

1111111

 Dimitrov và nữ ca sĩ Nicole sắp chia tay. Ảnh: Internet.

Theo tờ The Sun, dù đã cam kết sẽ vượt qua mọi trở ngại, kể cả việc chênh lệch tuổi tác lớn kiểu “phi công trẻ lái máy bay bà già” nhưng Grigor Dimitrov – người tình cũ của Maria Sharapova và nữ danh ca Nicole Scherzinger đang có nguy cơ đứt duyên. Lí do là bởi cả hai quá bận rộn với các kế hoạch sự nghiệp của mình và chỉ có thể gọi điện thoại thay vì gặp gỡ thường xuyên như bao cặp đội khác.

Một nguồn tin có mối quan hệ gần gũi với người trong cuộc đã cho hay: “Nicole đặt trái tim và tâm hồn mình vào chương trình X Factor (Nhân tố bí ẩn), trong khi Grigor thì có một lịch trình thi đấu quá bận rộn. Họ đã cam kết sẽ cố gắng yêu nhau nhưng cả hai đang cảm thấy thất vọng vì thực sự, cách giao tiếp duy nhất giữa họ chỉ là liên lạc qua điện thoại.”

Scherzinger từng thổ lộ trong vòng 5 năm nữa, cô muốn có một gia đình yên ấm. Nhưng bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ của nhóm “The Pussycat Dolls” – Grigor Dimitrov khó có thể đáp ứng điều đó khi “Tiểu Federer” nổi tiếng với thói trăng hoa, không thích bó buộc vào cuộc sống hôn nhân khi đang giành nhiều thời gian cho sự nghiệp quần vợt.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:45 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục