Bạn tin không? Arsenal sẽ không muốn De Ligt sang Man Utd đâu!

10:49 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThe Gunner đang âm thầm cổ vũ cho Barcelona vì một mục tiêu tối thượng của mình trong phiên chợ Hè 2019.

Quỷ đỏ đang "giành pole"

Tương lai của Matthijs de Ligt vẫn đang là dấu hỏi lớn sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Ở thời điểm đầu tiên, Barca là những người có lợi thế trong thương vụ này bởi mối quan hệ mật thiết với Ajax Amsterdam. Mục tiêu của 'Blaugrana" rất rõ ràng, ôm trọn bộ đôi De Ligt - De Jong. Chưa dừng lại ở đó, gã khổng lồ xứ Catalunya cũng muốn cải thiện hàng phòng ngự.

Ở tuổi 32, Gerard Pique đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao và một nền tảng thể lực dồi dào. Ngoài ra, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou cũng muốn tìm người thay thế Samuel Umtiti. Vào lúc này, Clement Lenglet có thể xem là trung vệ chất lượng nhất mà Barcelona đang sở hữu. Nhưng cuộc sống chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

Bạn tin không? Arsenal sẽ không muốn De Ligt sang Man Utd đâu! - Bóng Đá

 De Ligt đang ở gần M.U hơn Barca.

Mino Raiola xuất hiện và phá bĩnh tất cả. Tay cò người Italia đòi tiền hoa hồng lên đến 14 triệu euro, tức gần gấp đôi con số cho phép của một người đại diện. Và dĩ nhiên nhà đương kim vô địch La Liga không thể đáp ứng yêu sách nói trên. Đó là Barca, với một đội bóng có tiềm lực kinh tế mạnh như Manchester United mọi chuyện lại quá dễ dàng.

Để có được Matthijs de Ligt, Quỷ đỏ sẵn sàng chu cấp mọi con số của Mino Raiola đưa ra. Không những thế, M.U hứa hẹn sẽ biến trung vệ 19 tuổi thành nhân vật trung tâm trong kế hoạch cải cách của Ole Gunnar Solskjaer. Chỉ với hai động thái của nửa đỏ thành Manchester, thương vụ đã xoay 180 độ nghiêng về đại diện của Premier League.

Chờ hiệu ứng "domino"

Arsenal có liên quan gì đến cuộc tình tay ba giữa Barcelona - De Ligt - M.U hay không? Câu trả lời là không. Điều duy nhất The Gunner mong chờ vào lúc này đó là cầu thủ người Hà Lan hãy chọn sân Camp Nou thay vì màu áo Manchester United. Pháo thủ thành London không đủ ngân sách để chiêu mộ đội trưởng của Ajax Amsterdam, mà cái tên họ mong muốn chính là Samuel Umtiti.

Đội chủ sân Emirates đã làm được một chuyện đó là ra giá 53 triệu cho cựu ngôi sao của Lyon. Nhưng để hoàn tất thương vụ, Barca phải chiêu mộ thành công cầu thủ 19 tuổi từ Ajax. Bởi khi có được cái tên chất lượng thay thế, gã khổng lồ xứ Catalunya mới yên tâm để Samuel Umtiti ra đi. Đến lúc này, đội bóng của HLV Unai Emery sẽ hưởng lợi.

Bạn tin không? Arsenal sẽ không muốn De Ligt sang Man Utd đâu! - Bóng Đá

 Trung vệ người Pháp là mục tiêu số một của Arsenal vào lúc này.

Laurent Koscielny đánh tiếng muốn tìm bến đỗ mới và điểm đến có thể là Rennes, AC Milan hoặc Bayer Leverkusen. Trong khi đó, Shkodran Mustafi chưa bao giờ mang đến sự yên tâm cho cựu thuyền trưởng PSG. Ưu tiên hàng đầu của Arsenal đó là mua một cái tên để chia lửa với Sokratis Papastathopoulos.

Thế nhưng, mọi hi vọng của CLB Bắc London sẽ bị dập tắt nếu M.U chính thức có được Matthijs de Ligt. The Gunner sẽ phải loay hoay tìm mục tiêu khác và có thể kém chất lượng hơn Samuel Umtiti.  Hơn ai hết, Arsenal chưa bao giờ mong muốn Quỷ đỏ có được "đá tảng" sinh năm 1999. 

Giang Nam | 09:55 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục