Bàn thua khó hiểu của B.Bình Dương: Trọng tài sai hay Tấn Trường sai?

22:04 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều tranh cãi xảy ra sau bàn thua không đáng có của Becamex Bình Dương trước Ceres Negros.

Phút 26 trận đấu làm khách trên sân của Becamex Bình Dương trên sân của Ceres Negros (Philippines) trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup, thủ môn Tấn Trường đã mắc sai lầm sơ đẳng dẫn đến bàn thua không đáng có trước đại diện của Philippines.

Xuất phát từ tính huống việt vị của một cầu thủ phía Ceres Negros, trọng tài biên căng cờ báo việt vị, vừa lúc đấy thì bóng trở lại quyền kiểm soát của các cầu thủ Becamex Bình Dương.

 - Bóng Đá

 Tấn Trường đặt bóng xuống và tiền dạo phía Ceros Negros nhanh chóng lao vào cướp lấy.

Sau đó Tấn Trường giữ bóng và đặt ngay xuống chân sẵn sàng cho một tình huống đá phạt lên, bất ngờtiền đạo Bienvenido Maranon lao vào đoạt bóng và dứt điểm tung lưới đối khách.

Tranh cãi cũng từ đây nổ ra, khi phía Becamex Bình Dương cho rằng đây là tình huống bóng chết và thủ môn được quyền đặt bóng và phát lên. Tuy nhiên, nếu theo dõi kỹ tình huống trên, chúng ta sẽ nhận ra mặc dù trọng tài biên căng cờ báo việt vị, nhưng trọng tài chính chưa cắt còi.

 - Bóng Đá

 Một trận đấu đáng quên của thủ thành người Đồng Tháp.

Đó có nghĩa là cầu thủ Bình Dương được hưởng lợi thế và bóng vẫn trong cuộc, bàn thắng của Maranon hoàn toàn hợp lệ. Thủ môn Tấn Trường đặt phóng xuống chân cho thấy sự thiếu tập trung của anh vào trận đấu.

Sau bàn thua đầu tiên đó, Bình Dương gần như không thể gượng lại được và nhận thất bại chung cuộc 1-3.

Vương Ngọc | 20:30 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục