"Bạn thấy đó, Wilshere sẽ sớm trở lại"

11:23 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnChơi đủ 90 phút lần đầu tiên sau 2 năm, Jack Wilshere đang tiến từng bước trên con đường trở lại làm ngôi sao được các cổ động viên Arsenal chờ đợi.

Jack Wilshere đã thi đấu đủ cả 90 phút cho Arsenal trong trận đấu trước Doncaster Rovers. Sau quãng thời gian dài chờ đợi, nhiều cổ động viên Pháo thủ thấy được sự trở lại của tiền vệ từng được kỳ vọng rất nhiều.

Jack Wilshere đã thi đấu đủ cả 90 phút cho Arsenal trong trận đấu trước Doncaster Rovers.

"Trận đấu này là màn tập dượt lý tưởng cho cậu ấy trở lại," Wenger nói về cậu học trò cưng. "Tôi muốn xem cậu ấy phục hồi về mặt thể lực và sự tự tin như thế nào. Tuy nhiên rõ ràng Wilshere đã phản hồi khá tốt sau trận đấu."

Lần cuối cùng mà Wilshere thi đấu trọn cả trận cho Arsenal đã cách đây gần 2 năm. Đó là vào ngày 23/09/2014, khi Arsenal thất thủ trước Southampton ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2 cũng tại League Cup. Và Wenger, tin những phẩm chất của Wilshere vẫn còn đó;

"Bạn có thể thấy rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại. Mỗi khi tôi cho cậu ấy ra sân, tôi luôn mong cậu ấy hòa nhập với nhịp độ của trận đấu. Mỗi bước di chuyển của cậu ấy trận này đều rất khoáng đạt. Cậu ấy cũng liên kết tốt với đội bóng."

Có thể nói Wilshere là một trong vài ngôi sao hiếm hoi của Arsenal đã chơi tốt trong suốt 90 phút ở trận thắng 1-0 trước Doncaster Rovers tại vòng 3 League Cup.

Xem màn trình diễn của Wilshere vs Doncaster Rovers:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:47 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục