Bàn thắng lịch sử của Văn Toàn hạ bệ các 'Oppa' BTS trên Youtube

16:17 Thứ tư 29/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTuy đã liên tiếp tạo ra cơn sốt lớn trong nhiều ngày, nhưng 24 giờ qua nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc đã phải chịu lép vế với bóng đá Việt Nam.

BTS hiện là nhóm nhạc có sức ảnh hưởng rất lớn tại Hàn Quốc. Thậm chí làn sóng BTS cũng đã được lan truyền rất mạnh mẽ đến nhiều quốc gia khác trong khu vực châu Á, trong đó có cả Việt Nam.

Bàn thắng lịch sử của Văn Toàn hạ bệ các 'Oppa' BTS trên Youtube - Bóng Đá

 Văn Toàn hạ bệ các 'Oppa' BTS trên Youtube.

Chính điều này nên khi BTS đánh dấu sự trở lại của mình với single "IDOL" cách đây vài ngày, họ đã nhanh chóng leo lên top thịnh hành của mạng chia sẻ video lớn nhất hành tinh - Youtube khi sở hữu con số hơn 30 triệu lượt xem.

Tuy nhiên trong 24 giờ qua, từ khóa BTS đã phải nhường chỗ cho một 'đối thủ' đầy bất ngờ đến từ Việt Nam, đó chính là Văn Toàn. Cụ thể bàn thắng lịch sử mà Văn Toàn ghi vào lưới Olympic Syria để đưa Olympic Việt Nam tiến vào bán kết ASIAD 2018 (đối đầu với Olympic Hàn Quốc) đã vụt lên trở thành video thịnh hành nhất tại khu vực Việt Nam.

Còn ở Hàn Quốc, các từ khóa liên quan đến bóng đá Việt Nam cũng đã nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm của quốc gia này. Trong đó Park Hang-seo, vị chiến lược gia người Hàn đang giữ vai trò HLV trưởng của tuyển Olympic Việt Nam chính là từ khóa được người dân xứ sở kim chi tìm kiếm nhiều nhất.

Rõ ràng 'sức nóng' của Olympic Việt Nam đang là rất lớn. Và xu thế này hoàn toàn có thể tiếp tục gia tăng nếu như thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục tạo ra địa chấn khi đánh bại người Hàn vào chiều 29/08 hôm nay.

Video bàn thắng lịch sử Văn Toàn:

Kỳ Anh | 15:40 29/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục