'Bàn thắng đó thật không thể tin nổi!'

23:31 Thứ bảy 19/01/2019 | 3

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên lão làng Roy Hodgson đã bất ngờ có được bàn thắng vào lưới Liverpool ngay tại thánh địa Anfield.

Không mấy người tin Crystal Palace có thể làm được điều gì bất ngờ trên sân Anfield bởi Liverpool chưa bao giờ thua trên sân nhà và thậm chí họ cũng mới chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 3 bàn tại tổ ấm ở mùa giải năm nay (Man Utd, Arsenal và Cardiff City là những đội ghi bàn trước đó).

Tuy nhiên, sát thủ từng hạ các nhà đương kim vô địch Man City ngay tại Etihad cách đây vài tuần là Andros Townsend tiếp tục khiến cầu trường Anfield phải dậy sóng vì một siêu phẩm khác vào lưới Alisson Becker. Chứng kiến bàn mở tỉ số này, cựu cầu thủ Pat Nevin đã nói trên BBC Radio:

"Bàn thắng đó thật không thể tin nổi. Liverpool đã cố gắng tấn công, nhưng Palace giữ bình tĩnh, họ xuống bóng bên trái và ghi bàn. Đó là một siêu bàn thắng cho đội khách. Người quản lý (Roy Hodgson) hoàn toàn vui mừng, kế hoạch đã hoạt động hoàn hảo".

'Bàn thắng đó thật không thể tin nổi!' - Bóng Đá

 Bàn thắng quá nhanh của đội khách Palace.

Chắc chắn trong hiệp hai The Kop sẽ phải tấn công mạnh mẽ hơn bởi nếu thua trận này, nguy cơ để Man City rút ngắn cách biệt là rất cao khi nhà vô địch nước Anh chỉ phải đụng độ với Huddersfield Town vào tối mai.

Vũ Quang Toản | 22:40 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục