Bàn thắng của Salah vào lưới Man Utd là 'không hợp lệ'?

06:31 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnNghi vấn được đặt ra sau khi tiền đạo Mohamed Salah xé lưới đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer.

Cuối tuần qua, Liverpool tiếp đón Manchester United tại Anfield với tâm thế của một đội cửa trên, và điều đó đúng với diễn biến trên sân. Đội chủ nhà mở điểm từ sớm bằng cú đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Virgil van Dijk và cũng không để đối thủ làm được điều gì trong suốt 90 phút bóng lăn.

Cho đến thời điểm cuối của giai đoạn bù giờ hiệp thi đấu thứ hai, thủ môn Alisson Becker chuyền nhanh cho Mohamed Salah - người một mình một cõi ở phía trên - đi bóng và hạ gục David de Gea, qua đó giúp đội bóng vùng Merseyside có được chiến thắng trước đại kình địch ở Premier League.

Tuy nhiên, đã có không ít khán giả thắc mắc về pha lập công của ngôi sao người Ai Cập liệu đã hợp lệ hay chưa, bởi rõ ràng là trọng tài biên phất cờ báo hiệu Juan Mata việt vị, nhưng Alisson vẫn nhanh chóng chuyền dài bằng cách đá bóng sống (thông thường, đá phạt sẽ phải là một tình huống bóng chết).

Bàn thắng của Salah vào lưới Man Utd là 'không hợp lệ'? - Bóng Đá

 Tình huống có phần gây tranh cãi ở trận Liverpool 2-0 Man Utd.

Nhưng theo tìm hiểu, luật lệ từ FIFA cho phép Liverpool được hưởng lợi thế trong một tình huống tương tự. Vì lẽ đó, bàn thắng của Salah tối hôm chủ nhật là hợp lệ. Anh bây giờ đã xé lưới tất cả các đội bóng thuộc nhóm Big Six và hy vọng sẽ làm tốt hơn nữa trong tương lai sắp tới.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 05:33 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục