"Bàn thắng của Salah chỉ là điều nhỏ bé liên quan đến một thiên tài"

07:48 Thứ năm 25/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMohamed Salah đã chơi xuất sắc ở trận đấu với Red Star Belgrade, và HLV Klopp đã có những lời chia sẻ về cậu học trò của mình.

Ngôi sao người Ai Cập ghi hai bàn trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Red Star Belgrade tại Anfield, qua đó lập kỷ lục với 50 bàn cho đội bóng vùng Merseyside chỉ sau 65 trận đấu. Cú đúp này cũng nâng thành tích xé lưới của anh mùa này lên con số 6.

Klopp phớt lờ kỷ lục của Salah, khen một người là thiên tài - Bóng Đá

 Salah chơi tuyệt hay ở trận đấu của Liverpool rạng sáng nay (giờ Việt Nam).

Phong độ gần đây của Salah đang lên rất cao và đó là những dấu hiệu cho thấy cầu thủ sinh năm 1993 đang hồi sinh sau giai đoạn thất vọng đầu mùa. Và HLV Jurgen Klopp nhấn mạnh rằng ông không quan tâm đến màn trình diễn của cậu học trò và nói về điều quan trọng hơn.

“Tôi nghĩ anh ấy sẽ nói lời cảm ơn tới các đồng đội vì rất khó để ghi bàn mà không có những đường chuyền tuyệt vời. Giống như tối nay, tôi phải xem lại nhưng tôi nghĩ rằng bàn thắng đầu tiên của Salah ghi được chỉ là một điều nhỏ bé liên quan đến một thiên tài, đó là Shaqiri, tôi không biết anh ấy đã làm thế nào". Klopp nói.

“Điều tốt là chúng ta có thể ngừng nói về điều đó (phong độ của Salah). Nó giúp ích một chút bởi vì tôi và anh ấy không nghi ngờ gì cả. Nhưng nếu bạn liên tục được hỏi về phong độ của mình thì điều đó rõ ràng cần phải suy nghĩ," ông nói thêm.

"Nếu bạn đang ở đúng vị trí, nếu các đồng đội nhìn thấy bạn vào đúng thời điểm tốt nhất và nếu bạn dứt điểm đúng cách thì bạn có thể sở hữu bàn thắng. Đó là điều đặc biệt và hy vọng Salah có thể tiếp tục thể hiện phong độ như vậy". Chiến lược gia người Đức kết luận.

Vũ Quang Toản | 06:20 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục