“Bàn thắng của Piatek đã làm thay đổi trận đấu”

12:00 Chủ nhật 17/02/2019

Phong độ chói sáng của Krzysztof Piatek khiến huấn luyện viên bên phía Atalanta cũng không tiếc lời khen ngợi.

Rạng sáng nay, Atalanta tiếp đón AC Milan trên sân nhà Atleti Azzurri d’Italia. La Dea đặt mục tiêu giành chiến thắng để vượt qua chính đối thủ của mình trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League.

Tuy nhiên, cuối cùng, điều ấy đã không xảy ra. Mặc dù có được bàn thắng mở tỉ số từ sớm, nhưng Atalanta lại không thể bảo vệ thành công lợi thế này. AC Milan lần lượt có được 3 bàn thắng nhờ cú đúp của tân bình Krzysztof Piatek và pha sút xa đẳng cấp của Hakan Calhanoglu.

 - Bóng Đá

 Atalanta ôm hận vì bàn thắng của Piatek.

Chung cuộc, La Dea đã thất bại. Mạch trận không thua của Atalanta cũng đã dừng lại ở con số 7 và họ cũng đã trượt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Phát biểu sau trận đấu với Sky Sport, huấn luyện viên Gian Piero Gasperini của Atalanta đã không giấu được sự thất vọng: "Tôi không biết tại sao chúng tôi mất niềm tin. Điều đó không được xảy ra nữa vì đội bóng này phải thi đấu với áp lực.

Khởi động lại ở đâu? Chúng tôi không phải là một đội được cho là sẽ giành vé tham dự Champions League. Chúng tôi đã không may mắn vì chúng tôi đã chơi 1 trận đấu rất tốt.”

Bên cạnh đó, ông Gasperini cũng có những chia sẻ về màn trình diễn của Krzysztof Piatek: “Bàn thắng của Piatek? Chúng tôi đã thi đấu đúng chiến thuật, nhưng bàn thắng ấy đã làm thay đổi toàn bộ kết quả."

Faro | 11:05 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục