Bàn thắng của Lewandowski đi vào lịch sử Bundesliga

01:22 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnKhông chỉ giúp Bayern Munich kiếm về một điểm quý giá, Robert Lewandowski đã ghi tên mình vào lịch sử Bundesliga.

Bayern Munich đã không thể giành chiến thắng trước Hertha Berlin và phải nhờ vào bàn thắng của Lewandowski ở giây cuối cùng, Hùm xám mới có thể ra về với một điểm trong tay.

Trận hòa này không phải là thảm họa với thầy trò HLV Carlo Ancelotti, nhưng rõ ràng Bayern đã thể hiện bộ mặt khác hẳn so với trận đấu với Arsenal tại Champions League. Tuy nhiên, về mặt tích cực, Lewandowski đã tự điền tên mình vào lịch sử Bundesliga, chính xác hơn là của trang thống kê Opta.

Bàn thắng của Lewandowski đi vào lịch sử Bundesliga - Bóng Đá

 Bàn thắng muộn của Lewandowski đi vào lịch sử. Ảnh: Goal.

Bàn thắng của tiền đạo người Ba Lan được ghi ở 95 phút 59 giây. Kể từ khi Opta bắt đầu theo dõi Bundesliga vào mùa giải 2004/05, đây là bàn thắng được ghi muộn nhất ở giải đấu này.

Đây là bàn thắng thứ 25 của Lewandowski cho Bayern trong mùa giải này và là pha lập công thứ 16 tại Bundesliga, chỉ xếp sau Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund. Bayern hiện đang hơn đội thứ hai RB Leipzig 8 điểm trong khi thi đấu nhiều hơn một trận.

Sau trận đấu này, Bayern sẽ lần lượt chạm trán với Hamburg, Schalke và Koln trước khi tái đấu Arsenal vào ngày 7 tháng 3.

Video 2 bàn thắng được ghi trong trận hòa của Hertha và Bayern

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:35 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục