Bạn thân tiết lộ Totti sắp tái hợp đồng đội cũ ở Boca Juniors

20:35 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vn'Hoàng tử thành Rome' để ngỏ khả năng sang Thủ đô Buenos Aires sau đây ít ngày.

Mùa hè 2019, AS Roma chứng kiến sự chia tay của hai công thần Francesco Totti và Daniele De Rossi. Nếu như chàng đội trưởng số 16 rời sân Olimpico vì không được Giallorossi gia hạn hợp đồng thì trường hợp 'Hoàng tử thành Rome' Totti rời ghế giám đốc vì những bất đồng với BLĐ, cụ thể ở đây là chủ tịch James Pallotta.

Sau đó, De Rossi đã quyết rời nước Ý để sang Argentina thi đấu cho CLB Boca Juniors. Tiền vệ sinh năm 1983 đi theo tiếng gọi từ người bạn thân Nicolas Burdisso, người hiện đang giữ chức giám đốc kỹ thuật CLB chủ sân La Bombonera. 

'Totti wants to come to Boca' - Bóng Đá

Francesco Totti có thể tái hợp người đồng đội cũ Daniele De Rossi tại Boca Juniors. 

Mới đây theo nguồn tin Calciomercato hé lộ, Francesco Totti hoàn toàn có thể tái hợp người đồng đội cũ ở Boca Juniors. Tuy nhiên, nhiều khả năng 'Hoàng tử' thành Rome chỉ đến dự khán trận đấu giữa Boca Juniors và River Plate tại bán kết CONMEBOL Libertadores. 

"Totti đã gọi cho tôi và anh ấy nói rằng muốn đến La Bombonera theo dõi trận đấu", Nicolas Burdisso chia sẻ trên CNN. 

"Tuy nhiên, anh ấy không phải là người duy nhất. Nhiều người cũng muốn đến Buenos Aires theo dõi trận cầu đỉnh cao vào ngày 2/10."

Trong màn đụng độ nhau ở chung kết CONMEBOL Libertadores mùa trước, River Plate đã giành chiến thắng 5-3 sau 2 lượt trận để bước lên ngôi vương giải đấu danh giá nhất cấp CLB tại Nam Mỹ. 

Lê Dũng | 19:50 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục