"Bạn thân" Ronaldo đáp trả truyền thông sau thất bại của Real Madrid

18:47 Thứ năm 16/08/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Marcelo đã chia sẻ về thất bại của đội nhà trong trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Trong phiên chợ Hè, Real Madrid đã mất ngôi sao số một của mình đó là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Los Blancos đã không mang về những cái tên sáng giá để thay thế. HLV Julen Lopetegui cho biết ông tin tưởng vào những cựu binh như Gareth Bale hay Karim Benzema.

Kền Kền Trắng đã phải chịu thất bại 2-4 trước Atletico Madrid trong trận đấu trên đất Estonia. Cristiano Ronaldo là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận thua của Real Madrid. Hậu vệ Marcelo mới đây đã lên tiếng kêu gọi đội nhà cần phải thay đổi tư duy khi mùa giải mới sắp bắt đầu.

"Toàn đội cần phải suy nghĩ khác đi khi còn cả mùa giải phía trước. Chúng tôi đã kết hợp tốt, thi đấu như một tập thể gắn kết cho đến khi bước vào hiệp phụ. Những người mắc ít sai lầm hơn đã giành chiến thắng, và Real Madrid đã phải trả giá", Marcelo chia sẻ.

 Marcelo tỏ ra tự tin về đội hình hiện tại của Real Madrid.

"Hãy tập trung vào những điểm chúng tôi đã làm tốt trong trận đấu đó. Toàn đội đã chiến đấu hết mình có thể. Atletico Madrid xứng đáng với trận thắng này. Luyện tập cùng nhau ít, mệt mỏi do World Cup, hay tập trung trễ, đó không phải những lí do", cầu thủ người Brazil nói thêm.

HLV Julen Lopetegui cũng đã xác lập thành tích đáng buồn với trận thua vừa qua. Theo đó, nhà cầm quân 41 tuổi là người để thua 4 bàn trong trận đấu chính thức đầu tiên dẫn dắt Real Madrid kể từ năm 1948.

Kha Võ | 18:00 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục