"Bạn thân Messi" tỏa sáng, AC Milan ra quân thắng lợi ở Europa League

11:16 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnCác chân sút người Argentina đang thay nhau tỏa sáng ở Châu Âu khi tiếp nối cú hat-trick của Messi ở Champions League, Higuain cũng đã lên tiếng giúp AC Milan giành thắng lợi đêm qua.

Ra quân tại Europa League, HLV Gennaro Gattuso không ngần ngại tung ra đội hình gồm nhiều hảo thủ như Mattia Caldara hay Gonzalo Higuain để giúp AC Milan giành chiến thắng. 

Dù vậy, trước lối chơi cứng rắn của đội chủ nhà Dudelange, AC Milan đã không thể khoan thủng mảnh lưới của đại diện Luxembourg trong suốt hiệp 1. 

Tuy nhiên, trở lại sau giờ nghỉ, AC Milan đã bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước. 

Cái tên đã lập công cho Rossoneri một lần nữa lại là tân binh Gonzalo Higuain, cầu thủ vừa chuyển đến San Siro từ Juventus mùa hè vừa rồi. 

Chân sút từng được gọi với biệt danh "bạn thân Messi" đã có tình huống chớp thời cơ nhanh chóng ở phút 59 để giúp AC Milan giành chiến thắng chung cuộc 1-0. 

Với kết quả này, AC Milan đang tạm dẫn đầu bảng F Europa League do Real Betis và Olympiakos đã chia điểm trong cuộc gặp gỡ còn lại. 

Chiến thắng trước Dudelange được kỳ vọng sẽ giúp AC Milan tìm lại sự tự tin khi trở về Serie A, nơi họ vẫn đang dậm chân ở nửa sau bảng xếp hạng khi chỉ giành được 4 điểm sau 3 trận đấu. 

Phi Yến | 10:04 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục