Bắn sung: Hoàng Xuân Vinh gây thất vọng ở trận chung kết

13:00 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnTuyển bắn súng đã có một ngày ra quân không được như mong đợi, khi ngay cả niềm hy vọng số 1 như Hoàng Xuân Vinh cũng chẳng thể có được tấm huy chương nào.

 Trong ngày thi đấu đầu tiên tại SEA Games năm nay, gần như mọi sự chú ý dành cho tuyển bắn súng đều đã dồn về phía Xuân Vinh ở nội dung 50m súng ngắn. Trong quá khứ, xạ thủ số 1 của Việt Nam cũng đã từng giành được HCB Olympic ở nội dung này.

3a_1

 

Tuy nhiên trong một ngày thi đấu dưới sức, xạ thủ 42 tuổi này đã gây thất vọng lớn trong phần tranh tài của mình. Cụ thể ở lượt bắn chung kết, Xuân Vinh chỉ đạt được 104,6 điểm, thấp nhất trong số các VĐV tranh tài. Đương nhiên với thành tích này, Xuân Vinh đã không thể mang về cho đoàn thể thao nước nhà những tấm huy chương đầu tiên ở đại hội lần này.

Thi đấu cùng với Xuân Vinh ở nội dung này còn có Trần Quốc Cường. Tuy nhiên thành tích mà VĐV này đạt được cũng không mấy ấn tượng với 121,5 điểm, đứng thứ 8 chung cuộc. Người giành HCV ở nội dung này là Kyaw (Myanmar) với 131,7 điểm.

Ở nội dung 25m súng ngắn nữ, 2 tay súng Phạm Thị Hà và Lê Thị Hoàng Ngọc cũng đã không có được một ngày thi đấu thành công và đều đạt được những kết quả không cao trong trận tranh huy chương.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 13:00 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục