Bán sao trẻ với giá kỷ lục, Chelsea tiếp tục thu lời

11:31 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnBertrand Traore, cầu thủ được Chelsea cho mượn tại Ajax mùa trước, sắp cập bến Lyon với số tiền chuyển nhượng kỷ lục, mang lại món hời lớn tiếp theo cho The Blues.

16.7 triệu bảng (19 triệu euro), và Bertrand Traore sẽ là tân binh của Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

 - Bóng Đá

Bertrand Traore sẽ là tân binh của Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Hàng loạt nguồn tin uy tín của báo chí Pháp và Anh cho hay, Lyon đã chấp nhận chi số tiền kỷ lục trong lịch sử mua cầu thủ của CLB, để chiêu mộ Bertrand Traore, cầu thủ còn hợp đồng với Chelsea. Nên nhớ tháng 1 vừa rồi, Lyon chỉ mất 14.7 triệu bảng để mua Memphis Depay từ Manchester United.

Sau 37 trận chơi cho Ajax Amsterdam mùa vừa rồi, Traore, 21 tuổi, có tới 13 bàn và 4 kiến tạo, là nhân tố chính giúp CLB Hà Lan lọt tới chung kết Europa League.

Chelsea mời cầu thủ người Burkina Farso về học viện của mình vào năm 2010, khi cầu thủ rời Auxerre. Traore nằm trong số 38 cầu thủ được Chelsea mang đi cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, con số kỷ lục, và tiêu biểu cho chính sách "chứng khoán cầu thủ" của The Blues.

Chelsea gần như không mất xu nào, hoặc nếu có cũng là rất ít để mời mọc, chiêu mộ các ngôi sao trẻ trên khắp thế giới khi họ còn ở dạng tiềm năng. Sau đó mang đi cho mượn, và nếu không sử dụng đội 1 thì bán kiếm lời. Các trường hợp Romelu Lukaku, Kevin de Bruyne, Christian Atsu, Thorgan Hazard,... và bây giờ là Bertrand Traore là minh chứng.

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:14 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục