Bán sao trẻ, Man City học Barca và Real

10:21 Thứ bảy 24/06/2017

TinTheThao.com.vnSẵn sàng bán Kelechi Iheanacho, tiền đạo từng được đánh giá cao tại sân Etihad, nhưng ban lãnh đạo Manchester City có lý do của riêng mình.

Kelechi Iheanacho được ban lãnh đạo câu lạc bộ Manchester City ra giá 25 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Con số khá đắt, nhưng xứng đáng với tiềm năng của cầu thủ người Nigeria.

 - Bóng Đá

Tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho muốn rời Man City

Kelechi Iheanacho, 20 tuổi, được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng săn bàn ấn tượng. Kể từ khi ra mắt tại Ngoại hạng Anh, cứ 78 phút Kelechi Iheanacho lại góp công trực tiếp vào bàn thắng (12 bàn, 4 kiến tạo).

Nhưng trong giai đoạn nửa cuối của mùa giải 2016/17, Kelechi Iheanacho không được đá chính từ đầu một trận nào dưới thời Pep Guardiola. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha nếu không sử dụng Gabriel Jesus, thì cũng thích sử dụng sơ đồ 'không tiền đạo' rồi mới đến chân sút kỳ cựu khác là Sergio Aguero.

Đó là lý do Man City mở cửa với Leicester City hay West Ham United, các CLB khác ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng trả giá cao cho tiền đạo này. Một lý do khác, là việc Man City sẽ yêu cầu chèn điều khoản mua lại cho Kelechi Iheanacho, điều mà các CLB ở La Liga như Real Madrid và Barcelona hay làm.

BLĐ The Citizens, với hai cái tên từng làm việc cho Barcelona là Txiki Begiristain và Soriano được cho là đứng sau chủ trương này. Tại Ngoại hạng Anh, các CLB mua thường không chấp nhận việc bị CLB bán chèn điều khoản mua lại cầu thủ.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:36 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục