Bán sao trẻ, Arsenal mua lại với giá gấp 100 lần sau 2 năm

10:45 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang theo sát tiền đạo đang chơi rất lên chân tại PSV Eindhoven, Donyell Malen.

Donyell Malen năm nay 20 tuổi, được mệnh danh là Thierry Henry mới sau khi trải qua hai mùa giải với đội trẻ Gunners.

Arsenal eyeing transfer return of £50m youngster - two years after selling him for £500,000 - Bóng Đá

 Donyell Malen của PSV.

Malen đã ghi được 11 bàn thắng chỉ sau 13 trận đấu trên 4 mặt trận cho Eindhoven mùa này. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ huyền thoại người Hà Lan Marco van Basten ghi được 5 bàn thắng trong một trận đấu tại giải Eredivisie hồi đầu tháng này, khi Eindhoven đánh bại Vitesse Arnhem. Malen cũng có bàn thắng ra mắt ĐTQG khi lập công góp vào thắng lợi 4-2 của Hà Lan trước Đức tại Hamburg.

Có không dưới 45 câu lạc bộ đã tiếp cận PSV Eindhoven với mong muốn sở hữu Malen. Cần nhớ rằng, Arsenal đã cho phép cầu thủ trẻ người Hà Lan trở lại quê hương chỉ với 500.000 bảng. Nhưng giờ đây, Eindhoven tin rằng Malen đã có giá trị gấp 100 lần số tiền họ phải trả cho Arsenal.

Malen gia nhập Ajax khi mới 7 tuổi và từng sát cánh cùng những Matthijs de Ligt, Justin Kluivert. Anh chuyển đến Arsenal khi 16 tuổi vì muốn theo bước chân của huyền thoại Pháo thủ Dennis Bergkamp. Nhưng Malen thiếu cơ hội ra sân tại đội một Arsenal dưới thời Wenger.

Malen kể lại: "Arsene Wenger nói với tôi rằng ông ấy nhìn thấy rất nhiều tiềm năng trong tôi. Ông ấy đã cho tôi rất nhiều sự tự tin và tôi muốn làm mọi thứ để trở thành một cầu thủ tốt hơn ở Arsenal - nhưng tôi cần cơ hội ra sân ở đội một."

Henry - xứng danh huyền thoại:

Minh Tuấn | 09:19 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục