‘Bản sao’ Leonardo DiCaprio tại Olympic Rio 2016

17:26 Thứ hai 08/08/2016

Hình ảnh thi đấu của Brady Ellison, vận động viên bắn cung đến từ nước Mỹ đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ vì quá giống nam tài tử vừa đoạt giải Oscar.

Ngày 6/8, Brady Ellison, vận động viên bắn cung của Mỹ đã trở nên nổi tiếng một cách bất đắc dĩ trên mạng xã hội Twitter vì lý do khá dễ hiểu: anh sở hữu gương mặt có đường nét rất giống nam tài tử Titanic Leonardo DiCaprio.

Hàng loạt người dùng Twitter đã cảm thấy rất thú vị trước hiện tượng này, và đồng loạt chia sẻ bức ảnh so sánh “nhan sắc” giữa 2 người. Thậm chí, có người còn nói đùa rằng DiCaprio đang có chuyến nghỉ dưỡng trong sân vận động ở Brazil, hay anh sắp vào vai Brady Ellison trong bộ phim mang tên Người bắn cung.

Bức ảnh so sánh vận động viên Ellison và diễn viên DiCaprio được cư dân mạng chia sẻ. Ảnh: Internet.

Về phía Brady Ellison, hiện tại anh chưa có bất cứ phản hồi nào về sự trùng hợp thú vị này. Theo thông tin từ tờ People, anh vừa hoàn thành trọn vẹn phần thi tại Olympic, và xuất sắc đoạt huy chương bạc ở nội dung bắn cung, góp phần đưa Mỹ đến vị trí thứ 2 trên BXH chung ở cuộc thi Olympic 2016.

Được biết, đây là lần thứ 3 anh tham dự cuộc thi thể thao lớn nhất hành tinh này. Trả lời phỏng vấn tờ San Diego Union Tribune, vận động viên đến từ Arizona cho biết khao khát lớn nhất của anh là trở thành vận động viên số một thế giới.

“Điều này rất quan trọng đối với tôi, vì tôi muốn khi không còn chơi thể thao nữa, tôi vẫn biết đến như là vận động viên giỏi nhất,” anh cho biết. “Tuy nhiên đây không phải là động lực của tôi. Tôi muốn bắn cung. Tôi muốn cạnh tranh. Vâng, tôi muốn chiến thắng trong những cuộc thi như thế này. Tôi sẽ rất thất vọng nếu tôi không làm được điều đó.”

Diệp Trà | 16:36 08/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục