Bản sao hoàn hảo của CR7 được tìm thấy sau khoảnh khắc này

02:47 Thứ hai 15/10/2018

Sự tin tưởng từ thuyền trưởng Santos trở thành động lực lớn lao giúp các "siêu dự bị" Bồ Đào Nha thi đấu rực sáng trước Scotland.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

HLV Fernando Santos quyết định tung ra sân 11 cái tên "lạ hoắc" trong trận đấu giao hữu trước Scotland. Mặc dù thế, sự khát khao thể hiện bản thân cháy bỏng giúp những tài năng trẻ của Bồ Đào Nha có một ngày thi đấu ấn tượng. Ngôi sao Bruma có pha đi bóng và dứt điểm kĩ thuật nâng tỉ số lên 3-0 cho đội nhà ở phút 83.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Tiền vệ 23 tuổi thi đấu xông xáo, lối đá khá kĩ thuật cùng sự di chuyển thông minh. Anh được xem là người thừa kế đầy tiềm năng chiếc áo số 7 để lại của Cristiano Ronaldo trong tương lai. Pha đi bóng và dứt điểm hoàn hảo của Bruma ở nửa sau hiệp thi đấu thứ 2 khiến người hâm mộ đội nhà liên tưởng đến phong cách chơi bóng quen thuộc của CR7.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Chân sút Eder cũng có cho mình một ngày thi đấu tốt. Số 9 chủ động trong các pha di chuyển, khả năng đánh hơi bàn thắng trong vòng cấm của anh là đáng gờm. Người hùng EURO 2016 lập công ở phút thứ 74 sau pha đánh đầu dũng mãnh. Người kiến tạo là Renato Sanches.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Sau quãng thời gian dài đánh mất phong độ tại đội bóng Bayern Munich, Sanchez dần lấy lại hình ảnh đỉnh cao trong thời gian gần đây. Dù được HLV Sanos tung vào sân khá muộn, thế nhưng đóng góp vào mặt lối chơi chung từ số 8 là đáng kể.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Helder Costa kết thúc gọn gàng pha phối hợp tấn công đẹp mắt của Selecao châu Âu bằng bàn thắng mở tỉ số. Tiền đạo sinh năm 1994 có lần ra mắt đội tuyển quốc gia khá thành công trước Scotland.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Steven Naismith giúp đội chủ nhà có bàn thắng danh dự ở phút bù giờ cuối cùng hiệp thi đấu thứ 2. Ngoài ra, anh cũng sở hữu 2 tình huống không chiến nguy hiểm ở 45 phút đầu tiên.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Scotland trình diễn một lối chơi nhạt nhòa suốt 90 phút trước Bồ Đào Nha. Tấn công rời rạc, hàng phòng ngự lỏng lẽo khiến đoàn quân HLV Alex McLeish chấp nhận phơi áo với tỉ số chung cuộc 1-3.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Ngôi sao Andy Robertson có hiệp 1 chơi bóng khá tích cực.Tuy nhiên, anh lại đuối sức dần trong hiệp 2 và không đóng góp nhiều vào mặt lối chơi chung của toàn đội. 

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Chiến lược gia McLeish tỏ ra lo lắng khi chứng kiến lối đá tẻ nhạt và thiếu tính đột biến từ các học trò. Thuyền trưởng Scotland đang hứng chịu nhiều chỉ trích sau chuỗi trận bết bát gần đây của đội nhà. 

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Huấn luyện viên Santos khá trầm ngâm bên ngoài đường biên trong trận đấu giữa đội nhà và Scotland. Những thử nghiệm của ông đều ít nhiều chứng tỏ được năng lực sau 90 phút thi đấu.

Anh Nguyễn | 01:50 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục