Bản sao của Djokovic ngược dòng vô địch ngoạn mục

20:33 Thứ ba 18/04/2017

TinTheThao.com.vn Borna Coric, một trong những đại biểu nhận được rất nhiều kỳ vọng thuộc “lứa thế hệ kế tiếp” đã vượt qua tay vợt kỳ cựu người Đức Philipp Kohlschreiber.

images717975_sggpCori

 Coric giành danh hiệu đầu tay trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Tay vợt 20 tuổi người Croatia – Borna Coric, một trong những đại biểu nổi bật của thế hệ 9x đã vượt qua tay vợt kỳ cựu người Đức Philipp Kohlschreiber để đăng quang ngôi vô địch giải Grand Prix Hassan II (Marrakesh Open) với chiến thắng 5-7, 7-6(3), 7-5 trong trận đấu chung kết giàu kịch tính. Đặc biệt, Coric đã giành được danh hiệu đầu tay trong sự nghiệp sau khi lội dòng nước ngược vượt qua đối thủ bằng cách cứu đến…5 nguy cơ thua match-point.

“Tôi muốn nói, đây chính là màn ngược dòng kỳ vĩ nhất trong sự nghiệp của tôi, trong quá khứ, chưa có trận đấu nào mà tôi tự cứu đến 5 match-point như vậy. Đặc biệt, trong một trận đấu quan trọng như thế này. Tôi đã giao bóng cực tốt trong những điểm số quan trọng nhất (Coric đã tung ra đến 10 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp trong trận thắng ở chung kết). Quả là một cảm giác vô cùng tuyệt vời. Tôi vốn chẳng biết nên mong chờ điều gì khi đến với giải đấu trên đất Ma-rốc này, và tôi cũng không ở trong trạng thái thể lực tốt nhất. Nhưng tôi đã làm việc cật lực trong 3 hoặc 4 tháng vừa qua và giờ đây, mọi thứ đã được đền đáp”, Coric nói.

Với chiến thắng này, Coric trở thành tay vợt thứ 3 dưới 20 tuổi đăng quang ngôi vô địch trong năm 2017. Trước đó, Alexande Zverev (Đức gốc Nga) đã lần lượt đăng quang ở St. Petersbourg và Montpellier còn Karen Khachanov (thuần Nga) cũng đã lên ngôi ở Chendu.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 20:35 18/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục