Bán sao cho Real, Tottenham quyết giành người với Man Utd

20:29 Thứ tư 24/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham đã có những phương án thay thế Christian Eriksen trong mùa hè này.

Không lâu sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, Christian Eriksen đã lên tiếng thừa nhận việc muốn rời Tottenham để đến với những đội bóng tham vọng hơn, cụ thể ở đây là Real Madrid.

Tuy vẫn đang gặp không ít khó khăn trong việc đàm phán, nhưng khả năng Tottenham sẽ không thể giữ được tiền vệ người Đan Mạch là rất cao. Có thể điểm đến của Eriksen sẽ không còn là Real, mà đó hoàn toàn có thể là Atletico, PSG hay Man Utd.

Bán sao cho Real, Tottenham quyết giành người với Man Utd - Bóng Đá

 Tottenham đã tìm ra người có thể thay thế Christian Eriksen.

Ở hướng ngược, để trám vào vị trí mà Eriksen để lại, lãnh đạo của Tottenham cũng đã tính đến một phương án thay thế rất đáng chú ý và đó là Paulo Dybala, ngôi sao đang có tương lai tương đối khó đoán tại Juventus vào thời điểm hiện tại sau một mùa giải không thể hiện được phong độ quá tốt.

Hiện ngôi sao người Argentina cũng đang là một cái tên nhận không ít sự quan tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, khi Man Utd, PSG cũng đang rất muốn ngồi xuống đàm phán với Juventus.

Một trong những lợi thế mà Tottenham có được trong cuộc đua này có lẽ chính là Mauricio Pochettino vốn cũng là một người Argentina, do đó sự thấu hiểu giữa 2 người có thể sẽ khiến cuộc trò chuyện giữa các bên diễn ra thuận lợi hơn.

Video tài năng của Dybala:

Kỳ Anh | 19:55 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục