Bán Sane, Man City dồn tiền săn mục tiêu của Man Utd

10:38 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester City được cho là sẽ dồn toàn bộ số tiền thu về được trong việc bán Leroy Sane để tiếp cận Joao Felix.

Thời gian gần đây truyền thông tại Anh đã xôn xao trước thông tin Bayern Munich đã gửi lời đề nghị vô cùng hấp dẫn dành cho chữ ký của Leroy Sane đến Man City. Được biết mức giá mà Hùm Xám sẵn sàng bỏ ra trong thương vụ này đó là 90 triệu bảng.

Bán Sane, Man City dồn tiên săn mục tiêu của Man Utd - Bóng Đá

 Manchester City đang muốn đưa João Félix tới Anh.

Man City cũng đã có những động thái đàm phán muốn giữ chân Sane. Tuy nhiên trước khả năng không thể đảm bảo cho ngôi sao người Đức một suất đá chính thường xuyên, Man City cũng đã tính đến phương án chia tay cầu thủ 23 tuổi này.

Cụ thể theo những thông tin từ The Sun, Man City đang có kế hoạch dùng toàn bộ số tiền thu được từ việc bán Sane cho Bayern để chuyển hướng sang cạnh tranh với 'gã hàng xóm' Man Utd trong việc chiêu một ngôi sao đang lên của Benfica đó là Joao Felix.

Chỉ mới 19 tuổi, João Félix đang là một trong những tài năng trẻ được săn đóng gắt gao nhất trên TTCN vào thời điểm này. Felix hội tụ mọi thứ cần có của một cầu thủ tấn công hiện đại khi sử dụng tốt cả hai chân lẫn không chiến, bên cạnh đó còn là sự nhanh nhẹn, kỹ thuật, khéo léo và nhãn quan chiến thuật nhạy bén.

Mùa giải vừa qua, João Félix cũng đã góp dấu giày mang về 26 bàn thắng cho Benfica ở mọi đấu trường. Theo giới chuyên môn nhận định, mức giá của João Félix hiện được cho là khoảng 100 triệu bảng.

Video tài năng của João Félix

Kỳ Anh | 09:55 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục